Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da cũng như cơ thể của bạn. Chuối cung cấp rất nhiều vitamin và chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như kali, vitamin B6, B12, magiê…

Trị mụn.

Làn da thường ngày sẽ có những công dụng rất cần thiết, tôn lên vẻ đẹp của chị em thế nhưng giờ đây làn da xuất hiện một số vấn đề gây hại cho làn da làm cho làn da bị mụn, trông rất xấu xí, bởi những hạt mụn làm bạn cảm thấy rất là khó chịu và bạn muốn loại bỏ nhanh. Với cách trị mụn từ quả chuối sẽ rất công dụng và hiệu quả.

Bí quyết chám sóc da từ quả chuối 1

Trị mụn hiệu quả.

Nghiền nhuyễn chuối chín, trộn thật đều chuối đã nghiền với một lòng đỏ trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh, một thìa mật ong, 1 thìa tinh dầu mầm lúa mì thành một hỗn hợp mịn. Đắp mặt nạ lên da mặt và cổ để từ 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp này giúp làm sạch da, làm dịu mụn trứng cá, tẩy tế bào chết hiệu quả và làm mờ sẹo, vết thâm do mụn để lại.

Chống nắng.

Làn da không được bổ sung những dưỡng chất thì làn da đó xuất hiện một số vấn đề gây trên da mặt, làn da sẽ sạm đen nhất là khi ra ngoài nắng mà không được sự bảo vệ, thế nhưng giờ đây chuối sẽ giúp bạn loại bỏ được vấn đề gây nên cho làn mặt, sẽ tránh nắng vô cùng hiệu quả khi bạn dùng chuối để chăm sóc làn da mặt hàng ngày.

Bí quyết chám sóc da từ quả chuối 2

Chống nắng hiệu quả.

Với cách chống nắng từ chuối rất đơn giản, bạn có thể lấy chuối dằm nát, cho thêm một nước giấm, đắp lên vùng da tiếp xúc với ánh nắng khoảng 20 phút rồi đi rửa sạch lại và đi ra ngoài, bạn sẽ thấy được hiệu quả rất nhanh, làn da đang được bảo vệ từ bên trong, làm bạn ra nắng mà không hề thấy nắng rát do ánh nắng trực tiếp của mặt trời gây nên. Phương pháp nâng mũi s line bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Dưỡng trắng da.

Một công dụng rất tuyệt vời bạn có thể lấy chuối thay thế được các được các mỹ phẩm dưỡng trắng da hằng ngày, không gây hại cho làn da mà còn giúp bạn làm trắng và sáng da vô cùng hiệu quả, bổ sung đưỡng dưỡng chất để chăm sóc làn da, khiến làn da luôn trắng sáng, mềm mịn, không để lại mụn và những vết thâm do mụn gây nên.
Bí quyết chám sóc da từ quả chuối 3
Kem dưỡng trắng da từ chuối.

Cách dùng: Lấy chuối dằm nhuyễn ra cho thêm một chút sữa chua không đường, hòa trộn lại với nhau, đắp lên da mặt thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ, nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao, làn da trông đẹp hơn rất nhiều, làm sáng làn da và đảm bảo độ ẩm cho làn da.

Sức khỏe cho mọi nhà còn giải đáp các thắc mắc về nha khoa, thẩm mỹ sắc đẹp như: niềng răng veneer là gì, nâng mũi bọc sụn đau không, phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào,... Truy cập để biết thêm thông tin bổ ích nhé!



Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Tác giả: ngavvt

 
Top