Cùng bới nhu cầu thực hiện chỉnh nha của đông đảo khách hàng, niềng răng khểnh 1 hàm có được không là thắc mắc của không ít bệnh nhân không may khi gặp một số vấn đề về răng miệng do bẩm sinh hoặc do tai nạn như bị hô, móm, hay răng thưa nhưng chỉ bị 1 trong 2 hàm mà thôi.

Nên chọn phương pháp niềng răng nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để niềng răng, vậy phương pháp nào niềng răng tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất. Tìm hiểu bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu thông tin từ nha khoa. 

Niềng răng mắc cài kim loại: Có độ bền tương đối, là loại cổ điển được dùng khá phổ biến, có giá thành rẻ nhất tuy nhiên vì được làm bằng kim loại nên không được đẹp và có phần hơi mất thẩm mỹ ngoại trừ mắc cài bằng vàng (giá khá cao).


Niềng răng mắc cài sứ: Có ưu điểm là bền, không gây kích ứng với cơ thể, có tính thẩm mỹ tương đối cao vì màu sứ thường được chọn trùng với màu của răng thật nên có giá thành trung bình và là một trong những phương pháp cải tiến.

Niềng răng không mắc cài:  Hay còn gọi là niềng răng invisalign - đây là phương pháp niềng răng hiện đại nhất, trong suốt, không màu, dễ dàng tháo lắp, không gây khó chịu khi niềng răng và tăng tối đa tính thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt quá trình điều trị.

Niềng răng hàm ở đâu tốt nhất?

Tại trung tâm nha khoa uy tín, bạn không chỉ được khám bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, vinh dự nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong Hội chỉnh nha Sài Gòn mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp tại phòng khám.

Với các máy móc trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là phòng khám sở hữu máy lấy dấu kĩ thuật số 3D đầu tiên ở Việt Nam, răng của bạn sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng nhất. Từ đó, các bác sĩ càng dễ dàng lên kế hoạch chính xác, chi tiết giúp bạn sớm lấy lại hàm răng thẳng đều.


Để biết chính xác tình trạng niềng răng hàm có được không, bạn cần đến nha khoa để được các bác sĩ khám, chụp phim cho từng trường hợp cụ thể. Sau đó bác sỹ căn cứ vào kết quả xét nghiệm sẽ đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất dành cho bạn.
 
Top