Phủ răng sứ và bọc răng sứ là hai phương pháp được áp dụng phổ biến trong việc phục hình thẩm mỹ nha khoa. Khi răng gặp các trường hợp như bị vỡ, ố vàng, chết tủy răng hay mòn răng sẽ được xử lý nhanh chóng. Vậy, bọc răng sứ có hại không? Và phương pháp nào sẽ được nhiều người lựa chọn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

Phủ răng sứ thẩm mỹ là gì?

Tuy nhiên, vẫn có không ít trường hợp thắc mắc khi phủ răng sứ thẩm mỹ khác gì bọc răng sứ? Và đâu là phương pháp hiệu quả hơn hay ưu nhược điểm của 2 phương pháp này như thế nào?


Đây là giải pháp khôi phục răng theo công nghệ mới với nhiều ưu điểm nổi bật. Ở trường hợp này, bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng vật liệu sứ Laminate, có độ mỏng khoảng 0,3 mm phủ lên chiếc răng khuyết điểm. 

Với một lớp răng sứ mỏng, không phải mài nhỏ răng nên răng thật vẫn được bảo tồn tối đa và tuỷ cũng không chịu bất cứ sự thương tổn nào. Hiện nay, giải pháp này không chỉ cải thiện khuyết điểm hiệu quả mà còn hướng đến nụ cười hoàn mỹ nhất.

Bọc răng sứ bao lâu thì ăn uống bình thường được?

Đã bọc răng sứ rồi thì khó có thể vô tư ăn uống, thả ga ăn uống như lời quảng cáo được, nhất là những khách hàng bọc răng sứ với số lượng nhiều. Sự thật là tất cả chúng ta đều nên chú ý kỹ hơn khi đã bọc sứ, vì cẩn thận không bao giờ là thừa.

Tùy cơ địa của mỗi người và cũng tùy vào kỹ thuật phục hình có tốt hay không mà bạn có thể cảm thấy thoải mái ở mức độ nào. Răng bị sâu làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt ? Thường trung bình sau khi hoàn tất một ca bọc sứ sau đó khoảng 24 đến 48 tiếng là cảm giác ăn nhai có thể ổn.


Nếu làm một lượt nhiều răng sứ thì cảm giác ê sẽ lâu hơn và êm dần sau mỗi ngày. Khi đó, chỉnh khớp căn để ăn nhai trở lại bình thường là điều mà các bác sĩ hay thực hiện. Mọi thứ đều nhằm muốn cho khách hàng thấy thoải mái nhất, đặc biệt là các bác sĩ ở nha khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top