Các khuyết điểm về răng hiện nay có thể được khắc phục bằng cách trồng răng giả. Vậy phương pháp này cho hiệu quả như thế nào và có chi phí bao nhiêu?
**** Tham khảo thông tin cạo vôi răng có tốt không từ nha khoa

Các phương pháp trồng răng hiện đại

Hiện nay, các phương pháp trồng răng giả được sử dụng phổ biến bao gồm làm răng sứ, đeo hàm tháo lắp và cấy ghép implant. Vậy ngay sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về các cách phục hình răng này nhé!

Cấy ghép Implant

Cấy ghép răng Implant

Răng implant là công nghệ phục hình tiên tiến hàng đầu hiện nay và được coi là thành tựu nổi bật của nha khoa thế giới. Với phương pháp này, dù mất 1 răng hay nhiều hơn, bạn đều có thể áp dụng rất phù hợp, mang lại hiệu quả như ý.

Đeo hàm tháo lắp

Hàm tháo lắp là phương pháp trồng răng giả truyền thống, được áp dụng chủ yếu cho những người lớn tuổi – đối tượng mất răng theo quy luật tự nhiên của tuổi tác. Đeo hàm tháo lắp, chúng ta có thể dễ dàng tháo – lắp mỗi khi vệ sinh, ăn uống.

Làm răng sứ

Đây là cách phục hình răng được sử dụng cho nhiều trường hợp từ răng gãy rụng, sứt mẻ đến răng thưa, răng ố vàng,…Chính bởi vì phù hợp với nhiều tình trạng nên bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn để khắc phục khiếm khuyết răng hàm của mình.
Các kĩ thuật viên làm răng sứ theo đặc điểm khoang miệng khách hàng

Tùy vào tình trạng răng hàm cụ thể của mỗi người, Bác sỹ sẽ tư vấn giải pháp trồng răng giả hiệu quả. Thế nên, trước khi phục hình răng hàm, bạn cần lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng.

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền?

Mỗi phương pháp phục hình răng giả có một mức chi phí khác nhau, thế nên trồng răng giả cố định giá bao nhiêu tiền? phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn kỹ thuật làm răng giả nào? Một yếu tố quyết định chi phí làm răng giả cao hay thấp nữa là số lượng răng cần phục hình.

Để biết chính xác mức giá trồng răng giả cố định hay niềng răng hô giá bao nhiêu tiền? các bạn cần đến Nha khoa thăm khám trực tiếp. Hãy tham khảo bảng giá trồng răng implant dưới đây:

Ốc Nông Rộng5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox22 – 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ28 – 36 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed)32 – 38 triệu.
Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ) 70 – 100 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng40 – 55 triệu
Niềng răng toàn diện cho trẻ em5 – 30 triệu.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear16 – 72 triệu.
Niềng răng không mắc cài Invisalign70 – 120 triệu.
Niềng răng mặt trong90 – 150 triệ

Mặc dù, chi phí điều trị trồng răng giả là nổi lo của không ít người, thế nhưng điều quan trọng hơn cả là phải tìm được nha khoa uy tín để làm răng giả mới an toàn và hiệu quả như mong muốn. Và một nha khoa đáng tin cậy để chúng ta đến và trồng răng giả phải hội tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại và quy trình làm răng giả phải được tiến hành theo quy chuẩn của bộ Y tế.

Để biết chính xác tình trạng răng hàm của mình phù hợp với phương pháp phục hình răng nào và trồng răng giá bao nhiêu tiền? các bạn hãy dành thời gian đến Nha khoa thăm khám – bác sỹ nha khoa sẽ tư vấn cụ thể cho chúng ta.
 
Top