Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền? Hàm lệch gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của người bệnh. Phương pháp phẫu thuật hàm lệch ra đời chính là giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả tình trạng này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé! 

Hàm lệch là gì? 

Hàm lệch là một dạng bệnh lý khá phổ biến ở nhiều người hiện nay, mà biểu hiện rõ nhất chính là tình trạng xương hàm bị đưa ra quá nhiều về trước, lùi quá mức về phía sau hoặc thậm chí là lệch hẳn sang một bên, khiến khuôn mặt bị biến dạng và mất dần đi tính thẩm mỹ. 

Hàm lệch không chỉ khiến cho khuôn mặt bị mất đi tính cân đối, hài hòa, mà còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng ăn uống và giao tiếp hàng ngày, khiến người bệnh có tâm lý tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Nghiêm trọng hơn, còn làm gia tăng khả năng mắc các bệnh lý về đường hô hấp, răng miệng và dạ dày. Quy trình điều trị niềng răng hô có đau không

Tìm hiểu giá phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền-1
Hàm lệch gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ*

Khi gặp phải trường hợp này, điều trị hàm lệch càng sớm càng tốt chính là lời khuyên của các chuyên gia nha khoa, để giúp bạn cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt, đồng thời tăng cường chức năng ăn nhai tốt hơn. 

Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền? 

Phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô là kỹ thuật can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt, giải quyết triệt để tình trạng hô hàm. Phương pháp này được tiến hành nhằm mang đến sự cân đối 2 hàm, khít khớp cắn và phục hồi chức năng ăn nhai. 

Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: 

– Mức độ hô nặng hoặc nhẹ (tùy thuộc vào từng người). 

– Bác sĩ phẫu thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, vững tay nghề. 

– Ứng dụng toàn bộ kỹ thuật chỉnh hô hiện đại, giải quyết triệt để tình trạng hô hàm. 

– Các thủ tục kiểm tra sức khỏe như: xét nghiệm máu, đo điện tim, chụp xương 3D… đảm bảo bạn đủ kiện sức khỏe để tiến hành ca phẫu thuật. 

– Phẫu thuật cắt xương hàm được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, cam kết tính an toàn cao. 

Tìm hiểu giá phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền-2
Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền*

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm lệch 

Phẫu thuật chỉnh hàm sẽ giúp cải thiện đáng kể tính thẩm mỹ của gương mặt, đồng thời chức năng ăn nhai của răng hàm cũng sẽ được phục hồi, giúp bạn ăn uống ngon miệng, hiệu quả hơn, cũng như tránh được các bệnh lý về khớp cắn. 

Các đường rạch mổ trong lúc phẫu thuật đều được tính toán tỉ mỉ và chuẩn xác đến từng chi tiết, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được, không lo xâm lấn mô mềm hay ảnh hưởng đến các hệ thống dây thần kinh. 

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch được thực hiện bằng kỹ thuật mới, có máy móc hỗ trợ hiện đại nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian điều trị. Chỉ mất khoảng từ 2 – 4h, bạn sẽ có ngay một khuôn hàm cân đối, hài hòa, mà hiệu quả cũng được duy trì dài lâu. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về thắc mắc phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn.
 
Top