Phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong được mệnh danh là đỉnh cao của kỹ thuật chỉnh nha hiện đại. Để thực hiện thành công được kỹ thuật này đòi hỏi sự điêu luyện của bác sỹ cùng sự tối ưu của công nghệ. Và không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể thực hiện được phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong này.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong có gì đặc biệt?

Niềng răng là giải pháp giúp bạn tìm lại hàm răng đều đặn, hợp lý trên cung hàm hiệu quả, lại đảm bảo an tòan. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin mang bộ niềng với dây cung, mắc cài cồng kềnh trên hàm răng trong suốt một thời gian dài.
>>> Cũng như răng sứ venus, niềng răng áp dụng cho một số trường hợp khiếm khuyết răng, nhằm giúp khách hàng sở hữu nụ cười thẩm mỹ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, công nghệ niềng răng mặt trong thẩm mỹ đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trong thời gian gần đây. Những chiếc răng mọc lệch lạc của khách hàng sẽ được dịch chuyển từng chút một về vị trí hợp lý trên cung hàm bằng lực kéo của mắc cài dây cung. Điều tạo nên sự khác biệt của kỹ thuật này là khí cụ niềng răng được gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung mắc cài sẽ tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng trên cùng một hướng về lại đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn.

Kỹ thuật niềng răng mặt trong có gì đặc biệt?

Phương pháp niềng răng mặt trong vừa đem lại hiệu quả chỉnh nha cao, vì lực kéo tác dụng lên răng đồng bộ và ổn định nhờ hệ thống mắc cài dây cung vững chắc. Lại không để lộ bộ niềng kém thẩm mỹ như trước nữa. phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu


Tại sao nên chọn giải pháp niềng răng thẩm mỹ mặt trong?

Để có được hàm răng đều đặn trên cung hàm, chúng ta phải trải qua thời gian thực hiện niềng răng từ 18-24 tháng. Trong khoảng thời gian này, nếu mang bộ niềng mặt ngoài, nhiều khách hàng rất e ngại, thậm chí không muốn niềng răng vì tâm lý mặc cảm, ảnh hưởng đến công việc giao tiếp hằng ngày. Vậy nên, giải pháp niềng răng mặt trong sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi điều trị.

Hơn nữa, về cơ bản niềng răng mặt trong cũng sử dụng cơ chế giống như niềng răng mắc cài mặt ngoài. Theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, kỹ thuật niềng răng mắc cài luôn đem lại kết quả chỉnh nha tối ưu, nhờ lực kéo ổn định và đồng bộ.

Do mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên rất khó có thể làm sạch thức ăn mảng bám giống như mắc cài thông thường. Vì thế bạn cần đánh thật kỹ ở những vùng cấy gắn mắc cài, sử dụng chỉ nha khoa làm làm sạch kẽ răng sau mỗi bữa ăn và dùng nước súc miệng để hơi thở luôn thơm mát. Bạn nên cân nhắc điều kiện sức khỏe răng miệng, cơ địa, sở thích cá nhân và cả điều kiện kinh tế của mình có phù hợp với giải pháp chỉnh nha này không trước khi quyết định niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://gianiengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top