Ai cũng muốn sở hữu hàm răng đều đặn và nụ cười thật tươi để giao tiếp với mọi người trong cuộc sống. Tuy nhiên, với một số người kém may mắn đã sở hữu hàm răng lệch lạc, xô lệch qua về, thậm chí là sở hữu hàm hô, móm, vẩu… nên họ luôn tự ti với bản thân khi giao tiếp với mọi người. Niềng răng là giải pháp an toàn và hiệu quả để loại bỏ những khiếm khuyết đó và cho bạn một diện mạo tươi sáng và t rẻ trung hơn.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Thực hiện làm răng sứ cao cấp cùng với niềng răng mặt trong hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng mặt trong có những ưu điểm như sau:

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô, móm hay răng lệch lạc.

- Niềng răng mặt trong vì vậy mang tính thẩm mỹ cao.

- Phương pháp niềng răng này không gây đau đơn hay để lại những biến chứng khác về sau nên mọi người có thể an tâm.

- Niềng răng mặt trong tự tin mang lại cho mọi người nụ cười tự tin hơn.

Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như ý muốn mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Ưu điểm niềng răng mặt trong

Quy trình niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng mặt trong được thực hiện bằng những kỹ thuật heienj đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ thăm kham tình trạng khuyết điểm, sau đó mới lên kế hoạch niềng răng cho khách hàng. Đây là một trong những khâu cơ bản nhất các bác sĩ nên tiến hành thực hiện. Sau đó tư vấn cho khách hàng phương pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng. Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm không?


Bước 2: Chụp hình x - quang

Tiến hành chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Sau đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang

Hình ảnh x - quang sẽ được các bác sĩ tiến hành phân, nhằm xây dựng được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy được các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút để thực hiện bước này. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Sau đó, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Ngày nay, bên cạnh điều trị niềng răng theo phương pháp truyền thống như sử dụng mắc cài kim loại gắn ở mặt ngoài của răng có thể gây ra mặc cảm cho người điều trị, làm ảnh hưởng đến vấn đề giao tiếp xã hội cũng như công việc kinh doanh. Bên cạnh kỹ thuật niềng răng mặt trong còn có kỹ thuật niểng răng thẩm mỹ khác như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng không mắc cài Clevalign…

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top