Một làn da tươi trẻ và trắng mịn sẽ khiến bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Hãy cùng theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé. Ngoài ra, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Bột trà xanh và sữa chua

Bạn chỉ cần sử dụng 2 loại nguyên liệu quen thuộc là sữa chua với bột trà xanh. Trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Sau đó, cho hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. bọc răng sứ titan có tốt khôngSự kết hợp giữa trà xanh với sữa chua chính là công thức để làm trắng da và trị các vết thâm hiệu quả.

Tổng hợp các phương pháp dưỡng da làm đẹp
Dưỡng da từ sữa chua không đường hiệu quả

Bột trà xanh và dầu dừa
Dầu dừa cung cấp độ ẩm chi da, làm da trắng sáng mềm mượt kết hợp với bột trà xanh có khả năng diệt khuẩn gây mụn, mang lại làn da láng mịn, mềm mại. 

Trộn 3 muỗng canh bột trà xanh, với một thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu, một thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn thật đều để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng rồi để yên mặt nạ trên da trong vòng 15 phút cho tới khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì rửa sạch lại với nước mát.

Sữa tươi không đường, mật ong và giấm táo
Công thức làm đẹp với bột trà xanh này giúp trị mụn, dưỡng da trắng sáng và trị nám tàn nhang hiệu quả. Trộn 3 nguyên liệu trên với nhau, sau đó thoa đều lên mặt trong 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng có làn da mịn, giảm nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Bột trà xanh và lô hội
Bạn lấy lá lô hội rửa sạch, gọt sạch lớp vỏ cứng màu xanh bên ngoài. Dùng một chiếc thìa nhỏ, cạo lấy phần gel trong của lá lô hội.

Nghiền nhuyễn lớp gel trong này rồi trộn cùng với 1/2 thìa bột trà xanh, 2 viên nang vitamin E hoặc một thìa cà phê mật ong nguyên chất. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da, massage và để khô trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch.

Bột trà xanh và cà chua
Cho nửa quả cà chua đã gọt vỏ, bỏ hạt, dằm hoặc xay nhuyễn sau đó trộn với sữa tươi và trà xanh thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt trong vòng 20-30 phút rồi rửa lại sạch bằng nước lạnh.

Bột trà xanh và sữa chua không đường
Công thức này thích hợp với những người có làn da khô, thâm nám và lão hóa sớm. Cho bột trà xanh và sữa chua vào một bát sạch theo tỷ lệ 1:2 và trộn đều. Rửa sạch mặt với nước ấm và đắp hỗn hợp lên mặt, sau đó khoảng 20-30 phút bạn rửa lại mặt bằng nước sạch. 

Bột trà xanh, nước cốt chanh và mật ong
Chỉ cần trộn một thìa cà phê bột trà xanh với một thìa cà phê mật ong nguyên chất, có thể cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh để làm tăng hiệu quả trắng da. Sau khi rửa mặt sạch, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn 2- 3 lần/ tuần để có được làn da trắng mịn như mong muốn. Thực hiện trồng răng sứ bao nhiêu tiền bằng cầu răng sứ titan?

Bột trà xanh và đậu xanh trị mụn
Đậu xanh và trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông rất tốt. Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đầu đen. Trộn đều bột đậu xanh, bột trà xanh với lòng trắng trứng gà thành một hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Công thức làm đẹp với bột trà xanh ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm bí quyết chăm sóc da hiệu quả. 
Bài viết trích nguồn tại: congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top