Có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng răng, trong đó dùng vỏ chuối làm trắng răng là một trong những cách được đánh giá là đơn giản, tiết kiệm và đem lại hiệu quả trắng sáng khá cao cho hàm răng đã xỉn màu. Mời bạn tham khảo ngay cách làm trắng răng bằng vỏ chuối được chia sẻ ngay sau đây.

Cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng

Ít ai có thể ngờ răng vỏ chuối lại có tác dụng làm trắng răng, trong vỏ chuối chứa thành phần các chất như magie, kali và các loại vitamin rất tốt cho sự phát triển của răng, đặc biệt hơn đó là chất làm sạch trong vỏ chuối giúp làm sạch mảng bám, tăng độ trắng sáng của men răng. Khi sử dụng vỏ chuối làm trắng răng bạn cần lưu ý phải dùng vỏ chuối chín thì mới đem lại hiệu quả cao. Phải làm gì khi răng sứ bị lung lay? Có nên thay răng sứ mới không?

Cách sử dụng vỏ chuối làm trắng răng

Bước 1: Hãy đánh răng thật sạch với kem đánh răng hằng ngày bạn vẫn sử dụng.

Bước 2: Sau khi ăn chuối, bạn hãy giữ lại vỏ chuối chín, dùng phần bên trong vỏ chuối chà lên răng trong vòng 3 phút, chà thật kĩ ở những vùng răng có nhiều mảng bám và sậm màu. 

Bước 3: Khi đã thực hiện xong, bạn chỉ cần súc miệng với nước sạch, không cần phải đánh răng lại.

Với cách làm đơn giản này, bạn có thể thực hiện tại nhà bất cứ lúc nào bạn rãnh, vỏ chuối sẽ giúp loại bỏ mảng bám rất hiệu quả, an toàn và không hề gây hại cho sức khỏe răng miệng.

Tẩy trắng răng hiệu quả tại phòng nha

Tuy tẩy trắng răng bằng vỏ chuối được đánh giá là an toàn những không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng hiệu quả. Phương pháp tẩy trắng răng này chỉ có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, còn đối với những trường hợp vàng răng lâu năm sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn. Cách tốt nhất để sở hữu hàm răng trắng sáng là bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại các nha khoa uy tín.

Hiện nay, với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, chỉ sau 60 phút, hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, giúp bạn có được nụ cười tự tin hơn. Tẩy trắng răng bằng laser được nhiều khách hàng áp dụng tại các cơ sở nha khoa uy tín. Thắc mắc làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt ăn nhai trở lại bình thường? Ánh sáng từ các tia laser sẽ kích hoạt lên thuốc tẩy trắng, làm răng bạn trắng sáng chỉ trong thời gian ngắn. Mọi quy trình tẩy trắng đều được thực hiện theo đúng chuẩn và được khử trùng qua từng khâu. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn, để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất.

Sử dụng vỏ chuối làm trắng răng là giải pháp an toàn và hiệu quả trong một số trường hợp, bạn có thể áp dụng để có được hàm răng trắng sáng. Hoặc có thể đến trực tiếp gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top