Răng khểnh cùng với má lúm là nét duyên ngầm của con gái và không phải ai cũng có. Tuy nhiên, không ai răng khểnh nào cũng đẹp và đạt được tính thẩm mỹ cao. Nhiều người có răng khểnh lại càng khiến gương mặt bị mất thẩm mỹ, vậy răng khểnh có niềng được không và khi nào cần niềng răng cho răng khểnh?

Niềng răng khểnh có được không? 

Người phương Đông đặc biệt thích vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng hoàn toàn tự nhiên trên khuôn mặt. Răng khểnh là một trong những nét đẹp tiềm ẩn như thế. Cho nên, trái với nhiều suy nghĩ niềng răng khểnh được không, nhiều người lại muốn trồng răng khểnh. Do đâu khiến răng sứ bị lung lay kèm theo đau nhức?


 Niềng răng khểnh có được không?

Xét về tướng số, người có răng khểnh là người dễ thu hút được thiện cảm từ người đối diện, nếu bạn có răng khểnh mà các răng còn lại đều đặn, cung hàm đẹp, độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cả khuôn mặt thì tốt nhất là không nên niềng. 

Tuy nhiên, khi răng khểnh quá lệch lạc, mọc lệch ra khỏi cung hàm khiến đôi môi khi cười rất mất thẩm mỹ thì cần phải áp dụng niềng răng khểnh để điều chỉnh lại răng. 

Điều kiện để niềng là chiếc răng khểnh của bạn phải đảm bảo khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không thấy viền đen ở lợi, không có mảng bám hay cao răng. Đặc biệt răng khểnh ở vị trí không được gây cản trở vệ sinh răng miệng nói chung.

Niềng răng khểnh mất bao lâu? 

Bên cạnh vấn đề niềng răng khểnh được không? Niềng răng khểnh mất bao lâu thời gian cũng là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Thời gian niềng răng nhanh hay lâu còn tùy thuộc vào tình trạng cung hàm của từng người và khí cụ niềng răng sử dụng, bên cạnh đó còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ điều trị cho bạn. Quy trình trồng răng sứ bao nhiêu tiền tại nha khoa Hà Nội? Thông thường thời gian trung bình của một ca niềng răng khểnh trong khoảng 1-3 năm. Bên cạnh đó, việc giữ lại răng khểnh hay không còn phụ thuộc vào tình trạng cũng như mong muốn. Nếu bệnh nhân có ý định niềng cả hàm thì nên niềng luôn những chiếc răng khểnh đó để nó không bị khểnh cao hơn làm mất đi nét duyên dáng của khuôn miệng.

Hiện nay, niềng răng sử dụng rất nhiều loại mắc cài khác nhau với những đặc tính riêng biệt của nó. Công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed được đánh giá mang lại hiệu quả cao bởi tính an toàn. Vì vậy, niềng răng khểnh bằng công nghệ này là lựa chọn đúng đắn. 

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top