Niềng cả 2 hàm để đạt được kết quả tối ưu nhất với khớp cắn đạt chuẩn và hàm răng chắc khỏe, nhưng sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn. Vậy niềng răng thưa có đau không? Hiệu quả có tốt và an toàn không? Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Niềng răng 1 hàm là như thế nào?

Niềng răng 1 hàm là quá trình chỉnh hình răng trong trường hợp hàm răng của bạn bị hô, móm, răng mọc không đều, khớp cắn không chuẩn. Phương pháp niềng răng đòi hỏi Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm để dự đoán được các hướng mà răng có thể di chuyển qua từng giai đoạn để có thể chỉnh hình phù hợp.


Khi tiến hành niềng răng, nha sĩ sẽ dùng các mắc cài được liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung này có nhiệm vụ tạo lực để kéo các răng di chuyển từng chút một mà không làm khách hàng cảm thấy đau đớn hay khó chịu. 

Theo thời gian sẽ điều chỉnh toàn bộ hàm và cải thiện tình trạng hô, móm, lộn xộn của răng, cải thiện về thẩm mỹ và khớp cắn cho bạn. Trong quá trình niềng răng, bạn cũng cần chú ý tuân thủ theo các nguyên tắc mà Bác sĩ đưa ra để không làm ảnh hưởng đến những dự đoán của Bác sĩ cũng như để đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình niềng răng.

Tiến hành niềng răng có bị đau không?

Nếu bạn đang lo lắng việc niềng răng cho người cao tuổi sẽ bị đau thì hãy yên tâm, với công nghệ kỹ thuật chỉnh nha hiện đại như hiện nay, các bác sĩ đã sử dụng các loại mắc cài, khay niềng thế hệ mới cho phép có thể sử dụng và kiểm soát lực một cách liên tục và đều đặn, giảm thiểu sự khó chịu cho bệnh nhân, đồng thời làm giảm đi các biến chứng trong quá trình chỉnh nha như tiêu xương, tụt nướu… giúp kết quả chỉnh nha thẩm mỹ đạt được hiệu quả như mong muốn.


Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà bác sĩ tại phòng khám nha khoa uy tín sẽ tư vấn cho bệnh nhân lựa chọn niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền phù hợp và hiệu quả nhất. 

Hiện nay, có nhiều loại niềng răng khác nhau như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong và niềng răng trong suốt nhưng được xem là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất hiện nay đó chính là niềng răng trong suốt. Công nghệ mới này được ứng dụng mang lại cho người sử dụng sự thoải mái mà không sợ bị lộ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top