Sau khi niềng răng, nếu bạn không chú ý đến chế độ ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng thì niềng răng có thể gây ra những biến chứng, làm ảnh hưởng đến kết quả niềng răng, gây ra các bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng răng.

---Tham khảo thêm: niềng răng hô hàm trên

Kinh nghiệm niềng răng có nguy hiểm không từ khách hàng
Niềng răng là kỹ thuật sử dụng lực kéo của khí cụ niềng răng, tác động lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Chúng ta không thể phủ nhận được những tác dụng của niềng răng, ngoài cải thiện tính thẩm mỹ thì niềng răng còn giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, niềng răng đúng quy trình nếu không sẽ không đem lại kết quả như mong muốn mà còn gây ra những biến chứng nguy hiểm. Niềng răng có nguy hiểm không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Niềng răng nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề giỏi, đúng quy trình thì sẽ đem lại kết quả cao. Còn trong trường hợp bác sĩ niềng răng không có trình đồ chuyên môn, xác định sai nguyên nhân sai lệch, đưa ra phương pháp niềng răng không đúng, không điều trị bệnh lý dứt điểm trước khi niềng răng, sử dụng lực kéo không phù hợp thì niềng răng sẽ gây ra những nguy hiểm nhất định. Hậu quả có thể khiến răng dịch chuyển sai hướng, răng lung lay và gãy rụng.

Niềng răng như thế nào an toàn
Niềng răng có nguy hiểm không

Niềng răng như thế nào an toàn
Niềng răng muốn đảm bảo an toàn cũng như đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn nên tìm hiểu rõ về phương pháp thẩm mỹ này và cần lưu ý những điều sau đây.

Thực hiện niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

Có chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng khoa học trong quá trình niềng răng. Không nên ăn những thực phẩm quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh sẽ làm bung mắc cài. Nên chải răng 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa sau bữa ăn và đến gặp bác sĩ thường xuyên để theo dõi sự dịch chuyển của răng.

Trên đây là những thông tin nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc niềng răng có nguy hiểm không, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm niềng răng bổ ích. Nếu bạn đang có ý định niềng răng, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top