Thức ăn hằng ngày gây ra các mảng bám dính trên răng bạn. Rồi dần răng bạn bị sâu và xấu dần đi. Thói quen mà mọi người vẫn thường làm để loại bỏ sạch những mảng bám đó bằng cách lấy cao răng. Nhưng thật chất việc lấy cao răng có tốt không? Cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những ảnh hưởng, lợi ích của việc lấy cao răng nhé!

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Whitening

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Zoom Whitening phát triển dựa theo bước đột phá về kỹ thuật làm trắng răng nhờ laser. Zoom Whitening ứng dụng năng lượng của các bước sóng laser cực mạnh tác động sâu vào các tế bào răng và hoạt hóa thuốc tẩy làm trắng răng. Khi đó, các phân tử làm trắng răng được kích hoạt và chảy dài trên các thành tế bào răng, đồng thời loại bỏ tối đa các tác nhân làm răng bị vàng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại này tích hợp tất cả các ưu điểm về việc làm trắng răng nên bạn yên tâm về việc tẩy trắng răng có tốt không hay tẩy trắng răng có an toàn không.

– Zoom Whitening cho hàm răng trắng sáng bật tông màu, thay đổi hàm răng vàng ố trước đây.

– Tẩy trắng răng an toàn tuyệt đối và nhẹ nhàng, không gây đau đớn hay bất cứ tác động xấu nào lên hàm răng.

– Các thao tác làm trắng răng nhanh chóng và đơn giản tại nha khoa.

– Hơn thế nữa, hàm răng duy trì được màu sắc trắng sáng trong thời gian lâu dài. Răng trắng đều màu và không bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường.

Công nghệ Laser Whitening tốt như thế nào?

Hiện nay Laser Whitening được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Đây là sẽ là câu trả lời tẩy trắng răng có tốt không cho bạn.

Laser Whitening dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng xanh laser tác dụng hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu một cách nhanh chóng chỉ sau vài chục phút ngồi ghế tẩy trắng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã cải thiện được nhược điểm gây ê buốt của phương pháp tẩy trắng tại nhà, tẩy trắng răng laser không gây kích ứng răng, không có cảm giác ê buốt. 


Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

Laser Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp nhiều lần phương pháp thông thường.
 
Top