Tình trạng răng xỉn đen, ố vàng đang xuất hiện ngày càng nhiều hiện nay, khiến nhiều người mất tự tin vào bản thân mỗi khi giao tiếp. Nguyên nhân của tình trạng này phần lớn là do cao răng quá nhiều làm răng mất màu trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, cạo vôi răng có làm trắng răng không thì lại chưa chắc. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Tẩy trắng răng như thế nào là an toàn?

Ở Việt Nam, nguyên nhân gây ố răng thường thấy nhất là do sử dụng nhiều kháng sinh lúc còn nhỏ và thói quen ăn uống thiếu lành mạnh trong một thời gian dài, bao gồm cả thói nghiện thuốc lá. Có nhiều lý do để chúng ta nên nghiêm túc xem xét việc cải thiện độ trắng sáng của răng, ví dụ như:


– Có một nụ cười tươi tắn hơn, từ đó tăng thêm sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, khi tham gia các buổi tiệc tùng, phỏng vấn hay gặp khách hàng, hoặc đơn giản là khi bạn thích chụp ảnh.

– Tạo cho khuôn mặt một nét tươi trẻ và quyến rũ hơn.

– Không gì gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện ngay lần đầu gặp mặt bằng một nụ cười xinh và tỏa sáng.

– Để đối phó với những tác động từ thuốc lá, trà, cà phê… và thói quen ăn uống nói chung, nếu bạn không thể kiêng những loại thực phẩm này suốt đời.

Phương pháp tẩy trắng răng tốt nhất được các chuyên gia bầu chọn

Hiện nay, kỹ thuật tẩy trắng răng bằng laser với công nghệ WhiteMax được ưa chuộng tại Châu Âu và được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả duy trì.

Với tẩy trắng răng WhiteMax bạn có thể không cần phải tẩy trắng lại trong khoảng 5 năm nếu giữ gìn tốt – điều mà chưa có phương pháp tẩy trắng nào khác đạt đươc. WhiteMax hiện đang ứng dụng thành công và thể hiện rõ 4 ưu điểm sau đây:

- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu.

- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu.

- Thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.


- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng

 Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
 
Top