Tẩy trắng răng được thực hiện nhằm khắc phục các khiếm khuyết về màu sắc trên răng do thực phẩm, quá trình sinh hoạt, thuốc kháng sinh... gây ra. Theo đó, bạn được sở hữu hàm răng trắng sáng chỉ sau 45 - 90 phút thực hiện. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về dịch vụ!

Tẩy trắng răng nên áp dụng khi nào?

Tẩy trắng răng là cần thiết nếu muốn có hàm răng trắng đẹp và sáng sạch hơn. Việc tẩy trắng có thể đồng thời giúp cho hàm răng được làm sạch các mảng bám và cao răng, khiến răng có độ bóng cao hơn giúp chống bám tốt.

Sở hữu hàm răng trắng sáng giúp bạn có nụ cười tự tin*
Tuy nhiên, do có sử dụng thuốc tẩy trắng nên vấn đề quan trọng cần phải đảm bảo được khi áp dụng giải pháp thẩm mỹ răng này là làm sao tẩy trắng răng thật an toàn, không gây hại cho sức khỏe răng miệng. Việc tẩy trắng răng an toàn nghĩa là phải đảm bảo được cả hai phương diện:  

- Kiểm soát mức độ tác động của thuốc tẩy theo chiều hướng có lợi cho răng. Nếu thuốc tẩy không được kiểm soát và sử dụng ở nồng độ cao hoặc để tiếp xúc với mô mềm thì gây bỏng rát mô mềm và ê buốt men răng.

- Kiểm soát nguy cơ tẩy trắng khi răng có dấu hiệu bệnh lý: Những trường hợp răng bị sâu hay mòn men phải trải qua tẩy trắng vô cùng ê buốt ngay trong khi tẩy.

Theo đó, để quá trình này diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả, khách hàng cần thực hiện thăm khám kỹ lưỡng trước đó. Theo các chuyên gia nha khoa, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú không nên lựa chọn hình thức thẩm mỹ răng này. Ngoài ra, tẩy trắng răng không khuyên dùng với những người có cơ địa chưa hoàn chỉnh hoặc có vấn đề về sức khỏe.

Nên áp dụng tẩy trắng tại nha khoa để đạt hiệu quả cao nhất*

Quy trình tẩy trắng răng áp dụng tại nha khoa

Tẩy trắng răng là phương pháp có thể áp dụng tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc tại nha khoa. Tuy nhiên, để kỹ thuật này diễn ra an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện tại nha khoa:

Bước 1: Xác định mức độ nhiễm màu răng

Trước khi tẩy trắng răng bằng laser, bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn nhằm 2 mục đích chính là xác định mức độ - kiểu xỉn màu răng và xác định các vấn đề bệnh lý răng miệng nếu có.

Bước 2: Vệ sinh làm sạch khoang miệng

Hàm răng của bạn được làm sạch, lấy sạch các cặn bám và mảng cao răng. Đồng thời yêu cầu điều trị các vấn đề bệnh lý răng miệng trước khi tẩy trắng nếu có, chẳng hạn như sâu răng, viêm nướu, răng sứt mẻ… Bởi những bệnh lý này có thể cản trở quá trình tẩy trắng răng và khiến cho khách hàng cảm thấy vô cùng ê buốt.

Bước 3: Cách ly bảo vệ răng và nướu 

Trước khi bắt đầu tẩy trắng răng, bác sĩ bôi gel lạnh cách ly nướu và đeo dụng cụ bảo vệ môi cho bạn. Mục đích là để tránh cho thuốc tẩy trắng răng dây ra mô mềm gây rát khó chịu.

Không nên sử dụng các loại thức ăn, nước uống chứa phẩm màu*
Sau đó, gel tẩy trắng răng được phủ kín bề mặt răng, đều trên toàn thân răng và các kẽ răng ở cả hai hàm.

Bước 4: Chiếu đèn hoạt hóa thuốc tẩy trắng

Đèn chiếu sáng chuyên dụng tương ứng với công nghệ tẩy trắng răng tác động trực tiếp lên gel tẩy trắng răng, giúp cho tinh chất tẩy trắng ngấm sâu vào men răng giúp tạo nên hiệu quả tẩy trắng sâu, đều và cho màu trắng tự nhiên hơn.

Kết thúc quá trình tẩy trắng răng, bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà (chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng) giúp duy trì kết quả hàm răng trắng được lâu dài.
 
Top