Hiện tại tôi đang có hàm răng khểnh hàm trên. Tôi muồn niềng răng nhưng không muốn đeo niềng mắc cài cả ngày. Công việc của tôi yêu cầu giao tiếp nhiều với lại nếu để tự nhiên vẫn thấy vừa mắt. Có giải pháp nào chỉ đeo ở nhà còn đi làm lại bỏ ra đc không bác sĩ. Vậy niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Xin cảm ơn.

Niềng răng trong suốt mất bao lâu?

Niềng răng trong khoản 1 - 2 tuần sau khi đeo niềng, bạn sẽ cảm thấy hơi đau và ê răng, tuy nhiên không cần lo lắng vì cảm giác này sẽ nhanh hết. Bạn hoàn toàn yên tâm vì phương pháp niềng răng hạn chế tối đa việc đau nhức vì niềng răng không tác động đến cấu trúc răng.

Thời gian niềng răng thường là từ 14 - 23 tháng, tùy từng trường hợp mà thời gian này có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn.


Thông thường, một liệu trình niềng răng được chia làm nhiều giai đoạn như sau:

• Giai đoạn đầu (khoảng 2 - 6 tháng đầu tiên): Thời gian sắp xếp các răng trên cung hàm về vị trí chuẩn.

• Giai đoạn 2 (khoảng 3 - 6 tháng tiếp theo): Thời gian điều chỉnh trục các răng.

• Giai đoạn 3 (khoảng 6 - 9 tháng kế tiếp): Thời gian điều chỉnh toàn bộ các khớp cắn, tạo sự chuyển dịch về vị trí cân bằng.

 • Giai đoạn 4 (khoảng 3 - 6 tháng cuối): Duy trì sự ổn định của các răng, giữ cho khớp cắn nằm ở vị trí chuẩn và cố định.

Đặc điểm của hình thức niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài đã được chứng minh sự hiệu quả cao trong việc điều trị vấn đề răng lệch trên toàn thế giới.

– Có tính thẩm mỹ cao: Sử dụng các khay niềng trong suốt, rất khó để người đối diện bạn có thể phát hiện ra. Bạn có thể cười nói một cách thoải mái.


– Tiện lợi trong sinh hoạt: Với đặc tính tháo lắp một cách dễ dàng, phương pháp niềng răng không mắc cài giúp bạn ăn uống thoải mái, dễ dàng vệ sinh khay niềng và răng miệng.

– Không phải mất nhiều thời gian tới khám: Với phương pháp niềng răng không mắc cài, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tái khám bệnh, đây là phương pháp rất phù hợp với những trường hợp bạn ở xa với phòng khám niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top