Với sự phát triển của kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ, phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự đóng được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu để chỉnh răng hiệu quả hiện nay. Vấn đề bọc răng sứ cercon có tốt không bạn nên tìm hiểu. 

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục được nhiều nhược điểm của mắc cài truyền thống, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha vượt trội. Bài viết sau đây sẽ giải đáp rõ hơn về niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện.


Quy trình niềng răng hô bằng mắc cài sứ tự đóng

Khám tổng quát và tư vấn

Khi muốn thực hiện một phương pháp chỉnh nha nào, bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát. trong trường hợp bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng hiệu quả và phù hợp với mức tài chính của mài.

 Quy trình niềng răng hô bằng mắc cài sứ tự đóng

Chụp phim CT và lên phác đồ điều trị

Chụp CT xương hàm để xác định được cấu trúc của xương, từ đó phân tích các vấn đề về hàm, khớp cắn, khuôn mặt bằng phần mềm chuyên dụng trong nha khoa. Sau khi phân tích sẽ có phác đồ điều trị cụ thể.

Lấy dấu hàm, thiết kế mắc cài

Dấu hàm của bệnh nhân được lấy bằng thạch cao, bước này giúp việc chế tác mắc cài được chuẩn xác, phù hợp với cung hàm của bệnh nhân.

Tiến hành niềng răng

Sau khi đã hoàn tất quá trình thăm khám, mắc cài sẽ được gắn vào răng, răng sẽ dịch chuyển và bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bạn sẽ phải đến gặp bác sĩ thường xuyên để được bác sĩ đánh giá về hướng dịch chuyển có đúng không.

Sau khoảng 15 tháng thì quy trình niềng răng sẽ hoàn tất và bạn cũng cần được bác sĩ theo dõi.

Tìm hiểu về thời gian niềng răng hô

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha hiệu quả và an toàn, tuy nhiên thời gian chỉnh nha lại khiến nhiều người e ngại.

Chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ cho biết, thông thường thời gian niềng răng nhanh nhất là 6 tháng, nhưng trong thực tế, hầu hết các ca niềng răng đều kéo dài từ 15-17 tháng. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý rằng, thời gian niềng răng bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng của răng bạn. Nếu răng bạn thuộc trường hợp bị hô nhiều, răng lệch lạc thì thời gian niềng răng có thể kéo dài hơn nữa, để răng có thời gian sắp xếp về đúng vị trí.

Mặt khác, niềng răng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào phương pháp niềng răng mà bạn chọn. Bạn nên đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và được tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp, để có thể đạt hiệu quả cao. Dù nhanh hay chậm thì điều bạn nên quan tâm cuối cùng là kết quả như thế nào, nên hãy kiên trì thực hiện theo đúng quy trình mà bác sĩ chỉ dẫn, bạn sẽ có nụ cười xinh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top