Hiện nay, việc gắn đá kim cương vào răng bây giờ tương đối đơn giản và dễ dàng với công nghệ mới, tuy nhiên vấn đề đá đính răng mua ở đâu để đảm bảo an toàn vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Vấn đề bọc răng sứ bao lâu thì ăn được ai cũng nên tìm hiểu.

Đính đá vào răng có đắt không 

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, công nghệ thẩm mỹ cũng ngày một hiện đại hơn. Đính đá vào răng là một trong những trào lưu làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng, nhằm cải thiện cũng như tăng nét đẹp lên khuôn hàm, giúp nụ cười rạng rỡ hơn.

Đính đá vào răng có đắt không sẽ phụ thuộc vào kích thước, loại đá và số lượng đá bạn đính vào răng. Hiện nay, có rất nhiều loại đá được sử dụng để đính vào răng, mỗi loại đá sẽ có giá khác nhau, như đá kim cương và các loại đá nha khoa thông thường. Quy trình niềng răng sứ giá bao nhiêu


Thực hiện đính đá vào răng ở đâu tốt?

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng đá nha khoa để gắn lên răng. Đá nha khoa được sử dụng là loại đá nhân tạo, có màu sắc và ánh sáng giống kim cương. Đá nha khoa cũng được phân thành nhiều cấp, tùy thuộc vào túi tiền của bạn để chọn lựa loại đá cho phù hợp.

Trường hợp bạn muốn đính kim cương vào răng thì chi phí sẽ cao hơn. Cũng tương tự như đá nha khoa thì đá kim cương cũng có nhiều loại với từng mức giá khác nhau để lựa chọn.

Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn loại đá phù hợp với túi tiền cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thực hiện đính đá vào răng ở đâu tốt?

Kỹ thuật đính đá vào răng tuy khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện để có hiệu quả và chất lượng cao.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã và đang là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng và đã đem đến nụ cười tự tin cho rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Đây là nơi hôi tụ nhưng chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tại nha khoa Đăng Lưu, kỹ thuật đính đá vào răng được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, khắc phục được những khuyết điểm của phương pháp truyền thống, không cần phải khoan hay đục lỗ trên răng. Chính vì vậy, không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc răng.

Đá sử dụng để gắn vào răng được nha khoa nhập từ nước ngoài, kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng đá tại đây. Keo dán sử dụng để đính đá cũng được sử dụng với loại chất lượng cao, rất lành tính, không bị biến chất hay hóa lỏng.

Thông thường bạn có thể mua đá đính ở các cơ sở, địa chỉ nhỏ lẻ với chi phí rẻ, màu sắc bắt mắt  tuy nhiên việc mua đá này tiềm ẩn nhiều rủi ro, kém chất lượng. Bên cạnh đó, việc bạn tự lựa chọn kích cỡ đá đính không đảm bảo, tính thẩm mỹ không cao, dễ xỉn màu, bong rơi. Theo chúng tôi bạn nên sử dụng đá tại trung tâm nha khoa uy tín mà bạn lựa chọn để thực hiện đính đá vào răng để đảm bảo đúng kích cỡ, an toàn và chất lượng bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top