Với sự giúp đỡ của khoa học kỹ thuật, cùng trình độ kỹ năng cao của nha sĩ, một cuộc tiểu phẫu trồng răng ngày nay chỉ cần gây tê tại chỗ, an toàn, không đau đớn, không có nhiều biến chứng như chúng ta lo nghĩ. Do đó, về cơ bản, trồng răng giả không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 

Các trường hợp nên trồng răng giả

Vì một số nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan mà bạn bị mất đi một hay nhiều răng, điều này khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, nụ cười kém duyên dáng. Trồng răng giả là phương pháp giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp ban đầu. 

Nhiều trường hợp bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng buộc bạn phải nhổ răng càng sớm càng tốt thì trồng răng là giải pháp tối ưu để phục hình lại hàm răng của bạn. Với các phương pháp hiện đại như ngày nay, bạn không còn lo lắng sẽ bị đau. Quy trình thực hiện tại các nha khoa uy tín đều đạt chuẩn và khử trùng qua từng khâu tiến hành

Khi bị mất răng, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn, bạn nên trồng lại răng để vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập vào những khoảng trống gây ra các bệnh lý răng miệng như viêm tủy, làm ảnh hưởng đến các răng còn lại. Thực hiện niềng răng sứ giá bao nhiêu


Trồng răng giả có tốt không?

Trồng răng giả có tốt không?

Trồng răng giả có tốt không sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu răng giả, điều kiện sức khỏe, cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống và độ tuổi của mỗi người.

Chất liệu răng giả: Răng giả được làm bằng chất liệu tốt, an toàn sẽ thích nghi tốt trên cung hàm và trong cơ thể, không gây kích ứng

Điều kiện sức khỏe mỗi người: Những người bị bệnh tiểu đường, tim mạch, khả năng lành thương kém… cũng sẽ tăng thêm rủi ro khi trồng răng và cần hỗ trợ điều trị trước.

Cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống: Vệ sinh kém, hút thuốc, ăn uống không kiêng khem, ăn nhiều đồ ăn cứng, dai cũng sẽ khiến cho răng giả dễ bị gãy vỡ sau khi trồng.

Độ tuổi: Thanh thiếu niên dưới 16 tuổi không nên trồng răng, bởi vì hộp sọ của họ vẫn tiếp tục phát triển, trồng răng vào độ tuổi này sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả trồng răng.

Các phương pháp trồng răng giả hiện nay

Có rất nhiều phương pháp trồng răng giả tại các phông nha hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hàm giả tháo lắp: Hàm giả tháo lắp là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp mất nhiều răng hay mất toàn hàm. Phương pháp này có tác dụng nâng đỡ các cơ môi, má, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, hóp má tại vị trí mất răng. Đây là phương pháp có giá thành thấp, dễ thực hiện.

Cầu răng sứ: là một trong những phương pháp phổ biến được Bác sĩ chỉ định trong các trường hợp mất răng. Khi bị mất một răng, Bác Sĩ sẽ mài nhỏ một hay nhiều răng ở hai bên để làm thành cầu răng, giúp thay thế răng đã mất

Cấy ghép implant: Đây là giải pháp hiệu quả nhất nhằm khắc phục tình trạng răng mất hiệu qả và mang tính thẩm mỹ cao. Răng implant được trồng sẽ giúp phục hồi được hình dáng và chức năng ăn nhai giống như răng thật, giúp không tiêu xương ổ răng, không làm ảnh hưởng đến răng thật. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top