Nhiều cô nàng thường thắc mắc rằng tại sao mình chăm sóc da kỹ như vậy, thoa kem dưỡng trắng da toàn thân đều đặn mỗi ngày , cẩn thận thoa kem chống nắng trước khi ra đường nhưng làn da vẫn ngăm sạm và không thấy có dấu hiệu trắng hồng hơn gì cả? Nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất? Nhưng các chị em đâu biết rằng, muốn sở hữu làn da body trắng đẹp đâu phải chỉ đơn thuần là mua sản phẩm giúp làm trắng da rồi mang về thoa thoa lên người là hiệu quả ngay được mà nó còn là cả một quá trình lâu dài đòi hỏi các nàng phải thật chăm chỉ chăm sóc và nâng niu làn da kỹ lưỡng.


Quy trình chăm sóc da toàn thân đúng cách 

Tẩy da chết

Đa phần các cô gái khi được hỏi họ thường làm sạch da bằng cách nào thì 99% các nàng trả lời rằng họ dùng sữa tắm để loại bỏ tất cả các bụi bẩn trên da. Tuy nhiên đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, nếu muốn sở hữu một làn da trắng mịn hiệu quả thì các chị em cần phải thay đổi suy nghĩ đó ngay và tập cho mình một thói quen mới đó là tẩy tế bào chết cho da.

Quy trình chăm sóc da toàn thân đúng cách

Khái niệm tẩy tế bào chết không hoàn toàn quá xa lạ với phái đẹp, có một số nàng cũng đã hình thành cho mình thói quen này cho da mặt hàng ngày nhưng còn về tẩy tế da chết cho body thì còn khá xa lạ với các nàng vì họ quan niệm rằng tắm bằng sữa tắm cũng là cách tẩy sạch các bụi bẩn và vi khuẩn trên da mà không biết rằng sữa tắm chỉ loại bỏ được phần nào chứ không thể tẩy sạch hết được. Thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tham khảo ngay. 

Cho nên từ giờ bạn nên tẩy tế bào chết cho da đều đặn 3 lần/tuần để có được làn da trắng mịn như mong muốn. Các chị em có thể tự bào chế một số công thức tự nhiên ngay tại nhà như bột yến mạch, bột cám gạo. Hay là chọn những loại sản phẩm tẩy tế bào chết body an toàn và hiệu quả trên thị trường để tẩy nhé.

Mặt nạ toàn thân 
Sau khi làm sạch và tẩy da chết, dùng mặt nạ để làm ẩm và trắng da. Có nhiều cách làm trắng body hiệu quả khác nhau. Bạn có thể mua các loại mặt nạ bán sẵn hoặc có thể làm ở nhà với các thành phần tự nhiên. Dùng mặt nạ làm trong nhà không quá 15 – 20 phút nhé.

Bôi kem dưỡng da toàn thân 
Chăm sóc da toàn thân đúng cách với kem dưỡng da. Lúc này là lúc làn da sẵn sàng đón nhận những dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả nhất. Da đang có sẵn độ ẩm cần thiết đồng thời các lỗ chân lông trên bề mặt da đang mở ra dễ dàng cho việc thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong. Bên cạnh các loại kem dưỡng ẩm toàn thân, bạn có thể dùng thêm kem dưỡng trắng da body để phát huy tác dụng dưỡng trắng làn da. 

Không nên chỉ thoa lên da mà hãy kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng. Làn da của bạn không những được bảo vệ mà còn giúp dưỡng chất trong kem thấm đều và sâu vô da. Cần lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình để tăng hiệu quả dưỡng da.

Bảo vệ da bằng kem chống nắng
Để chăm sóc da bạn cần bảo vệ làn da của mình tránh sự xâm hại của ánh nắng. Vì vậy, luôn luôn nhớ bôi kem chống nắng toàn thân ngay cả khi bạn đang không ở ngoài nắng. Kem chống giúp làm giảm nguy cơ đen sạm và góp phần tăng hiệu quả dưỡng da trắng sáng.

Uống đủ nước 
Cách này quá đơn giản, bạn chỉ cần uống đủ 1.5 lít – 2lít nước mỗi ngày, và ăn ít nhất một nắm rau xanh (nắm chặt) cho mỗi bữa ăn và bổ sung nhiều trái cây, nước ép trái cây. Làm được điều này, không chỉ da mặt, mà da toàn thân cũng trở nên khỏe mạnh, hồng hào và tràn đầy sức sống. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top