Hàm răng của em bị thưa khá nặng bạn em người bảo nên học răng sứ người khuyên nên niềng răng. Nên em muốn hỏi bác sĩ niềng răng một hàm có được không? Mong bác sỹ giải thích giúp em. Em cảm ơn bác sĩ!

Thực hư việc niềng răng thưa không đau

Thông thường, trong lần đầu tiến gắn khí cụ nha khoa và điều chỉnh lực kéo răng, cơn đau nhức và ê ẩm ở trong miệng có thể kéo dài từ 7 – 10 ngày, sau đó sẽ giảm dần và biến mất. Ngoài ra, bác sĩ cũng kê thêm toa thuốc kháng sinh và giảm đau nhanh, nhằm giúp bệnh nhân vượt qua thời gian này dễ dàng hơn.


Với các cuộc hẹn tiếp theo, bác sĩ sẽ tiếp tục tăng lực kéo răng lên, nhằm giúp răng dịch chuyển từ từ về vị trí mới. Lúc này, bệnh nhân cũng sẽ bị đau nhức – ê ẩm ở răng và xương hàm. Song, cảm giác này sẽ ít hơn lần đầu tiên và chỉ kéo dài khoảng 1 – 2 ngày là hết hẳn. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ titan có tốt không hãy tìm hiểu ngay. 

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu để có hàm răng như ý?

Thời kì niềng răng thưa mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, cách niềng răng, dòng mắc cài mà bạn chọn, tuổi tác và sự hợp tác của bạn sở hữu thầy thuốc chỉnh nha. thông thường thời kì chỉnh nha cho các trường hợp không nhổ răng khoảng 18 tháng, mang các trường hợp sở hữu nhổ răng thì khoảng 24 tháng. 1 số trường hợp đặc biệt như răng ngầm thì thời gian có thể lâu hơn một tẹo. Đối có trường hợp chỉnh nha phối hợp sở hữu phục hình răng sứ thường sẽ tốc độ hơn, khoảng 6 – 12 tháng.

Ngoài ra, sự vững mạnh của khối xương sọ mặt cũng khiến cho tác động tới vấn đề niềng răng thưa mất bao lâu, vì thế tùy vào trạng thái của từng người mà thời kì niềng răng cũng sẽ khác nhau. Chính thành ra, bạn hãy tới phòng khám nha khoa để được thầy thuốc khám và kiểm tra cụ thể sau chậm tiến độ sẽ lên một kế hoạch, trả lời cụ thể thời gian mà bạn điều trị là khoảng bao lâu.


Bạn cũng đừng quên chú ý đến chế độ chăm sóc răng miệng cộng chế độ ăn uống mà các thầy thuốc căn dặn vì Đó cũng là các nguyên tố ảnh hưởng đến thời gian niềng răng thưa mất bao lâu.

Dù rằng thời kì chỉnh nha niềng răng thưa hơi lâu, nhưng bạn sẽ sở hữu được một bộ mặt hài hòa, 1 nụ tuyệt vời và hàm răng khỏe đẹp. Chức năng ăn nhai thấp hơn góp phần nâng cao sức khỏe và hàm răng đẹp sẽ giúp bạn tự tín hơn trong cuộc sống.
 
Top