Thế nên, khi xã hội ngày càng tân tiến thì nhu cầu thẩm mĩ, làm đẹp của mỗi cá nhân cũng theo đó tăng lên, kéo theo nhiều nguy cơ về độ chuyên nghiệp cũng như mức an toàn của các gói dịch vụ đang tràn lan trên thị trường. niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh đang là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian hiện nay.

Niềng răng không mắc cài là sao?

Niềng răng trong suốt hay niềng răng không mắc cài, sử dụng những khay niềng được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho từng khách hàng. Đúng như tên gọi, những khay niềng trong suốt gần như vô hình nên người niềng có thể tự tin cười, giao tiếp mà không sợ người đối diện biết được bạn đang niềng răng.


Ngoài ra, bạn có thể tự thay máng khay niềng tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ mà không cần đến nha khoa. Một lưu ý quan trọng, để việc niềng răng trong suốt đạt hiệu quả, các bác sĩ chuyên sâu khuyên bạn nên đeo khay niềng trung bình từ 20 – 22h/ ngày.

Cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng không mắc cài

Ngoài những lợi ích trên, phương pháp chỉnh nha hiện đại này còn mang lại một hiệu quả đặc biệt khác là người bệnh có thể tháo lắp dễ dàng, rất tiện mỗi khi vệ sinh hoặc ăn uống. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh răng miệng, bệnh nhân vẫn cần phải lưu ý một số điều sau:

• Sử dụng bàn chải lông mềm và đánh răng bằng lực vừa phải.


• Bệnh nhân cũng có thể dùng chỉ nha khoa để xử lý thức ăn mắc trong kẽ răng, đừng nên dùng bàn chải để cọ vì như vậy sẽ khiến răng bị lệch.

• Không nên ăn thức ăn quá cứng, quá dẻo hoặc dễ dính vào chân răng.

• Không nên ăn đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top