Niềng răng chỉnh nha phía trong hay được xem như là niềng răng mắc cài bên trong là một biện pháp đem đến tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết niềng răng hô giá bao nhiêu này, bệnh viện quốc tế sẽ phân phối cho bạn những kiến thức sau.

Phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong hay còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi, có cấu tạo giống với niềng răng mắc cài kim loại cao cấp nhưng các mắc cài được gắn vào mặt trong thân răng, tăng tính thẩm mỹ, giúp khách hàng tự tin khi giao tiếp.

Niềng răng mắc cài mặt trong, giúp nắn chỉnh lại hàm răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn như răng hô, móm, thưa, lệch lạc… nhờ vào hệ thống các mắc cài và dây cung. Những dây cung và mắc cài sẽ tạo ra lực kéo phù hợp, đưa các răng về đúng vị trí ngay ngắn trên hàm.

Niềng răng mặt trong có thể gây nguy hiểm thế nào?

Niềng răng bằng kỹ thuật hiện đại sẽ là một giải pháp tốt để bạn có một hàm răng đẹp, tuy nhiên , vấn đề nguy hiểm khi niềng răng sai cách không phải là không có:

- Nguy cơ chết tủy: niềng răng sau cách làm răng bị nghiêng, không khít nhau làm mất thẩm mỹ, khiến bạn ăn uống khó khăn, hay bị mỏi, dần thời gian sẽ gây lòi chân răng, răng lung lay, viêm tuỷ, chết tủy, thời gian điều trị kéo dài. Thắc mắc làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt và ăn uống bình thường. Do đó, việc lựa chọn bác sĩ là rất quan trọng.

- Nguy cơ nhỏ khiến khuôn mặt biến dạng

- Răng có thể rụng sớm hơn, giảm tuổi thọ của răng:  nếu niềng răng mặt lưỡi sai cách, dùng lực quá mạnh gây ra tình trạng tụt nướu, làm tiêu xương ổ răng là giảm tuổi thọ của răng và thậm chí có thể khiến răng bị lung lay hoặc bắt buộc phải nhổ bỏ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top