Bạn đang có nhu cầu niềng răng? Bạn cần trang bị rất nhiều kiến thức để có 1 kết quả tốt nhất. Vậy niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Vậy hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có được sự chuẩn bị tốt nhất nhé!

Niềng răng mắc cài sứ chỉnh móm

Niềng răng mắc cài sứ được cải tiến từ mắc cài kim loại truyền thống nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho người dùng. Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài khi nhìn từ xa hoặc khi chụp ảnh.


Phương pháp này phù hợp cho những người muốn niềng răng chỉnh móm nhưng lại “sợ xấu”, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đeo mắc cài trong suốt thời gian dài mà không gây mất tự tin khi giao tiếp.

Roth In – Ovation, DAMOND CLEAR, SMILE, Damon speed… cũng là những nhãn hàng mắc cài sứ nổi tiếng về chất lượng mà các Nha sỹ thường dùng cho khách hàng bởi hiệu quả và thời gian niềng răng được rút ngắn.

Những chú ý khi niềng răng – Trong quá trình thực hiện

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng mắc cài dịch chuyển răng về các vị trí nhất định theo phác đồ điều trị của bác sỹ. Kỹ thuật này khiến răng chịu lực đè ép của măc cài và lực kéo xiết của mắc cài – dây cung. Ngoài sự vướng víu mà mắc cài gây ra, thì có thể bệnh nhân sẽ thấy ê răng nhẹ khi niềng răng.

Một trong những chú ý khi niềng răng ở giai đoạn này bạn cần:

+ Tạo thói quen, thích ứng với lực đè ép của mắc cài

+ Thông báo kịp thời những bất thường xảy ra cho bác sỹ để tìm nguyên nhân và khắc phục kịp thời.

+ Đảm bảo dinh dưỡng, nên lựa chọn những thực phẩm mềm, dễ nhai, nuốt

+ Hạn chế thực phẩm cứng vì có thể ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng.

Hầu hết bệnh nhân điều trị nha khoa đều muốn áp dụng các điều trị nào đó mà thời gian sử dụng là ngắn nhất. Tuy nhiên, với riêng niềng răng thì bệnh nhân không thể vội vàng và gần như phải chấp nhận răng cần đầu tư khá nhiều thời gian cho việc điều trị hoàn tất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top