Sở hữu một thân hình cân đối và một vòng eo thon gọn là điều mơ ước của bất kì phụ nữ nào. Cuộc sống phát triển, nhu cầu được nâng cao, con người dần trở nên phụ thuộc vào các thiết bị hiện đại ít vận động hơn, điều này khiến cho mỡ thừa được tích lũy một cách dễ dàng. Chính vì thế, các phương pháp hút mỡ không phẫu thuật đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình hút mỡ bụng nội soi như thế nào để biết rõ hơn nhé!

Ưu điểm khi hút mỡ bụng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Mang lại cho bạn hiệu quả cao.
  • Tuyệt đối an toàn .
  • Không mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng .
Quy trình hút mỡ bụng nội soi

Người cần hút mỡ bụng nội soi.
  • Những ngườ có cơ thể không được thon gọn.
  • Muốn giảm lượng mỡ trên thành bụng.
  • Tránh được sự chảy xệ của mỡ theo thời gian.
  • Loại bỏ lượng mỡ thừa trên có thể .
Quy trình thực hiện.

Bước 1: Tư vấn và khám thăm.

Khi đến với trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn cho bạn vấn đề mà bạn muốn thực hiện để khi đó các bác sĩ sẽ tiến hành khám thăm cho bạn.

Bước 2: Đo vẽ vùng cần được loại bỏ mỡ.

Những lượng mở trên có thể thì các bác sĩ sẽ tiến hành vẽ định hình chính xác để khi thực hiện thì đem lại một hiệu quả cao hơn.

Bước 3: Gây tê tại chỗ.

Để bạn không có cảm giác đau thì các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình loại bỏ nhanh được lưỡng mỡ trên cơ thể, một cách hiệu quả.

Bước 4: Bác sĩ sử dụng sóng siêu âm để tác động trực tiếp vào vùng mỡ điều trị, năng lượng này tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng (các cannulas nhỏ 3-4 mm) mà không gây đau đớn hay xâm lấn cho bạn. Thực hiện cạo vôi răng có bị chảy máu răng không?

Hút mỡ bụng nội soi có vĩnh viễn hay không?

Hút mỡ bụng nội soi được thực hiện theo quy trình của công nghệ tiên tiến sẽ mang lên cho bạn được hiệu quả rất cao, tuyệt vời và không để lại vấn đề già xấu gây nên, bí quyết nhanh chóng để bạn cũng có thể thực hiện, nhưng vấn đề hút mỡ bụng nội soi sẽ không vĩnh viễn được đâu, bởi vấn đề này sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ có uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại để được thăm khám, tư vấn và thực hiện một cách hiệu quả, an toàn nhất. Hi vọng, sau khi thực hiện, bạn sẽ hài lòng với kết quả. Chúc bạn thành công!


Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top