Bột sắn dây có giúp tăng vòng 1 không? bọc răng sứ có tốt không? Dùng bột sắn dây để làm nở nang vòng 1 là siêu bí quyết được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Chỉ cần áp dụng đúng công thức và chọn đúng loại bột sắn dây chất lượng, núi đôi sẽ ngày càng tăng size theo thời gian. Cùng tìm hiểu ngay siêu bí quyết này bạn nhé!

Cách làm tăng vòng 1 nhờ bột sắn dây
Cách làm tăng vòng 1 nhờ bột sắn dây


Công dụng của bột sắn dây

Trong bột sắn dây chứa một lượng lớn protein và lexithin có khả năng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, giúp phát triển kích cỡ vòng 1 như mong muốn. Không những thế, trong bột sắn dây còn chứa isoflavone có khả năng đẩy lùi quá trình oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da và khuôn ngực, bọc răng sứ được bao lâu có thể giúp bầu ngực căng tròn, săn chắc đầy sức sống cùng làm da hồng hào, tươi trẻ. 

Tuy nhiên, để cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây tốt nhất, bạn nên áp dụng đúng cách, sử dụng thường xuyên và đều đặn trong 1 thời gian dài. Bên cạnh những công dụng của bột sắn sây, thì việc sử dụng cũng cần được chú ý. Không nên uống quá nhiều, cũng không nên uống bột sắn lúc cơ thể đang lạnh hoặc mệt mỏi vì bột sắn dây có tính hàn, sẽ làm cho tình trạng nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, phũ nữ mang thai, bị động thai hay dạ con co bóp nhiều tuyệt đối không uống bột sắn dây, vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn con.


Cách làm tăng vòng 1 nhờ bột sắn dây


Chè bột sắn dây và khoai lang

Khoai lang chứa hàm lượng vitamin A, B, C,…các axit amin cùng hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, khi kết hợp với bột sắn dây sẽ tạo thành công thức tuyệt vời để tăng kích thước vòng 1.

Cách thực hiện: Khoai lang rửa sạch, gọt vỏ và luộc chín. Cho bột sắn dây vào nồi đồ nước và đường trắng vào cùng, khuấy đều và đun sôi, nhỏ lửa đến khi sắn dây sánh lại và chuyển sang màu đục. Cho khoai lang vào tiếp tục khuấy thật nhừ đến khi đồng nhất với bột sắn thì đun sôi thêm 2 phút rồi tắt bếp. Để nguội và có thể thưởng thức hàng ngày.


Uống bột sắn dây

Không chỉ giúp vòng 1 phát triển tự nhiên, khuôn ngực nảy nở hơn mà còn giúp điều hòa cơ thể sau kì nguyệt san rất tốt. Nước sắn dây có tính mát sẽ thanh nhiệt cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, bớt mụn.

Pha bột sắn dây với nước ấm cho thêm một chút đường rồi uống. Uống 2 lần sáng và tối trong ngày đầu sau kì kinh nguyệt, và một lần 1 ngày cho những ngày tiếp theo. Uống đều ngay sau các kỳ nguyệt san để tăng hiệu quả.


Massage ngực với bột sắn dây

Ngoài cách uống bột sắn dây, bạn có thể cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây bằng cách massage ngực mỗi ngày. Hãy hòa nước vào bát đựng bột sắn rồi khuấy đều cho đến khi có độ sền sệt, sau đó thoa hỗn hợp lên vòng 1 và nhẹ nhàng massage ngực. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp vòng 1 của bạn cải thiện nhanh chóng. Nên tiến hành trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm để có kết quả như mong đợi?

Ngoài vòng 1 tăng kích cỡ nhờ bột sắn dây thì cơ thể được bổ sung dưỡng chất từ khoai lang và các thực phẩm chế biến kèm khiến da dẻ và sức khỏe tăng lên rõ rệt. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây ngay bây giờ?


Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top