Bưởi chứa rất nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác giúp làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Cho dù là múi bưởi hay vỏ bưởi, làm thế nào lựa chọn trồng răng implant ở đâu tốt tại hà nội khi chúng đều có những đặc tính có lợi cho da. Sau đây là một số lợi ích của quả bưởi trong công cuộc tìm kiếm một làn da đẹp hoàn hảo của các chị em.


Một số công dụng làm đẹp từ quả bưởi

Trị nám da

Cách làm: Bạn có thể tự làm dầu bưởi để trị nám da cho mình. Lấy 2 miếng to vỏ bưởi dùng đun nhỏ lửa với dầu oliu. Bạn nhớ đổ ngập dầu oliu qua vỏ bưởi nhé! Sau khi dầu oliu đun ấm rồi thì bạn tiếp tục cho nước vào đến nửa nồi và đun tiếp. Đun trong lửa nhỏ và vung đậy kín để tránh thoát hơi trong khoảng 4 -5 tiếng.

Để nguội rồi bạn dùng vải hoặc giá lọc lọc bỏ bã lấy phần dầu cho vào một chiếc lọ thủy tinh và đậy kín. Bảo quản để dùng hằng ngày mỗi lần khoảng 1- 2 thìa cafe để bôi và massage lên mặt. Bảo quản nơi thoáng mát hạn dùng của nó có thể lên tới 6 tháng.

Một số công dụng làm đẹp từ quả bưởi

Giảm cân 
Nước ép bưởi là một thức uống giảm cân giải nhiệt ngày hè. Để tận hưởng vị thơm đặc trưng của vỏ bưởi, bọc răng sứ ở đâu tốt mọi người có thể chế biến món trà vỏ bưởi khá đơn giản, dễ làm, không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn giúp thanh lọc giải nhiệt cơ thể. Đây cũng là một công dụng làm đẹp từ quả bưởi mà không phải ai cũng biết.

Xóa nếp nhăn 
Bưởi cả vỏ nghiền nát, cho một lượng sữa thích hợp, dùng băng phiến khuấy đều như dạng hồ. Đắp hỗn hợp lên mặt, và để cho mặt nạ thấm vào da khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch da mặt để tránh axit có trong bưởi sẽ làm tổn thương da. 

Chống nắng 
Vỏ bưởi sẽ giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô, ngứa ngáy cùng nhiều vấn đề khác nhau do tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, vì có chứa lycopene nên vỏ quả bưởi thậm chí còn ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra. 

Vỏ bưởi chống mụn 
Tinh dầu chiết xuất từ vỏ bưởi sẽ loại bỏ cảm giác bóng nhờn trên da mặt và chống mụn bằng cách tăng độ pH cho làn da.Bưởi được nhiều người ưa chuộng vì mùi vị thơm ngon, bổ, mát. Nhưng không phải ai cũng biết được những lợi ích của bưởi đối với sức khỏe. 
Mượt tóc 

Từ lâu vỏ bưởi, hoa bưởi đã được biết đến với công dụng làm mượt và chữa rụng tóc. Để có được mái tóc mềm mượt chắc khỏe, bạn nên dùng vỏ bưởi đun nước gội đầu, hoặc bóp tinh dầu vỏ bưởi trực tiếp lên tóc. 

Tẩy da chết toàn thân 
Một công dụng làm đẹp từ quả bưởi nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là dùng để tẩy da chết toàn thân.

Chuẩn bị: Hai tách muối biển tinh khiết, một chén dầu oliu, bốn đến sáu lá xô thơm tươi, một nửa tách đường tinh và một trái bưởi chùm. 

Thực hiện: Nghiền nát lá xô thơm với dầu oliu rồi trộn với muối biển và đường. Bóc vỏ quả bưởi chùm và nghiền phần vỏ vào hỗn hợp muối biển. Lấy một muỗng hỗn hợp muối trên ra lòng bàn tay, có thể nhiều hơn tùy vào nhu cầu của bạn, xoa lên cơ thể và massage nhẹ nhàng, thực hiện theo các động tác vòng tròn. Để muối lưu lại trên da khoảng một phút rồi rửa sạch với nước ấm. 

Hỗn hợp muối biển, ngoài tác dụng tẩy tế bào chết còn giúp giải độc tố cho cơ thể, nên sau khi thực hiện bạn sẽ có làn da sáng mịn và tinh thần sảng khoái. Địa chỉ niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm bạn cần hiểu rõ

Trị hói đầu 
Nếu bạn bị hói đầu thì bưởi chính là giải pháp của bạn. Hãy ép nước bưởi tươi và xoa lên đầu cùng một chút tinh dầu từ vỏ bưởi, cùng tinh dầu dừa. Tóc bạn sẽ được kích thích mọc ra nhanh chóng. Thậm chí nếu thể trạng bạn phù hợp thì tóc còn day và đen lên sau thời gian ngắn. Mẹo này cũng chính là để giúp những người tóc thưa, tóc hay rụng dùng như một phương pháp chữa trị tối ưu nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top