Chỉ với những thành phần quen thuộc bạn sẽ sở hữu được hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ. Muối có công dụng phục hồi khoáng chất cho răng, giúp tiêu diệt khuẩn từ đó giúp răng trắng sáng ngay từ bên trong. Tham khảo ngay cách làm trắng răng bằng muối sau.

Muối có thể làm trắng răng không?

Muối là nguyên liệu luôn có sẵn trong mọi gian bếp, rất cần thiết đối với sức khỏe của con người, là nguyên liệu không thể thiếu khi chế biến thực phẩm. Với hàm lượng khoáng chất trong muối, có tác dụng làm đẹp rất tốt. Đây chính là lý do mà nhiều người sử dụng muối để làm trắng răng. giá niềng răng móm bằng mắc cài 3D Clear.

Ngày xưa, khi kem đánh răng chưa ra đời thì người ta thường sử dụng muối để làm sạch răng và vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Muối giúp răng sạch sẽ, hơi thở không có mùi và bảo vệ nướu răng luôn chắc khỏe, ngăn chặn được sự tấn công của vi khuẩn.

Để muối phát huy được tác dụng làm trắng răng, bạn cần phải thực hiện đúng cách, việc lạm dụng quá mức sẽ không tốt cho sức khỏe răng miệng.
Muối có thể làm trắng răng không

3 giải pháp làm trắng răng bằng muối đơn giản cho bạn

Hàm răng ố vàng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc việc cũng như cuộc sống của bạn. Nếu bạn chưa thể đến tẩy trắng răng tại nha khoa thì có thể áp dụng những cách làm trắng răng bằng muối dưới đây.

Làm trắng răng bằng muối thường

Cách làm trắng răng này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một vài hạt muối lên bàn chải và thực hiện chải lên các bề mặt răng, chải đều tay và nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể pha muối với nước lọc để súc miệng, giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám, ngăn chặn bệnh lý răng miệng và giữ cho răng luôn trắng sáng.

Làm trắng răng bằng muối và chanh

Trong chanh chứa nhiều axit giúp đánh bật được các mảng bám ố vàng, giúp răng sáng bóng hơn. Kết hợp chanh và muối là cách làm trắng răng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Hãy cho một ít nước cốt chanh trộn cùng một ít muối, ngậm trong miệng khoảng 2- 3 phút, sau đó súc miệng lại với nước thường. Với cách làm này, bạn không nên lạm dụng, chỉ nên thực hiện 2 lần/ tuần để tránh gây hại cho răng, vì trong chanh có chứa nhiều axit.

Làm trắng răng bằng muối và baking soda

Baking soda không chỉ là một loại bột làm bánh mà nó còn là một loại nguyên liệu được sử dụng trong làm đẹp răng. Bạn hãy trộn muối cùng một ít baking soda và tiến hành chải răng như bình thường. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả.

Với cách làm trắng răng bằng muối mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng. Hoặc bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng tại phòng nha để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top