Trám răng giúp phục hồi lại hình dáng và chức năng của nhai, được chỉ định cho các trường hợp răng vị vỡ, nứt hoặc sâu răng. Đây là phương pháp nha khoa giúp phục hồi răng, ngăn ngừa sâu răng trở lại mà không ảnh hưởng đến cấu trúc. Vì vậy, phương pháp trám răng rất được ưa chuộng. 

Trám răng thẩm mỹ là như thế nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ do chấn thương hay va đạp mạnh làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Hay răng bị sâu làm sao để khắc phục là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp trám răng ra đời nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.

Sử dụng miếng trám răng nhân tạo có màu tương đồng với màu răng để khắc phục. Trước khi thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả. Phương pháp trám răng thẩm mỹ áp dụng hiệu quả đối với một số trường hợp sau đây:

- Trường hợp sâu răng, răng bị mài mòn. Làm thế nào để xác định giá niềng răng móm chính xác nhất?

- Răng bị sứt mẻ do chấn thương hay do biến chứng của tai nạn. 

- Thực hiện trám răng thẩm mỹ làm cho răng đẹp và bóng hơn.
Thực hiện trám răng thẩm mỹ thế nào

Thực hiện trám răng thẩm mỹ thế nào?

Kỹ thuật trám răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó, tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả cho khách hàng. Đồng thời, giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cho mọi người.

Bước 2: Trước khi thực hiện trám răng thẩm mỹ khách hàng được các bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Chuẩn bị những dụng cụ y khoa cần thiết cho quá trình thực hiện.

Bước 3: Bước này được tiến hành trong phòng khép kín được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Tùy thuộc vào từng khuyết điểm của mỗi người có thời gian trám răng khác nhau. Các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm của khách hàng.

Bài viết trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top