Xông hơi đá muối giảm mỡ bụng, thải độc là phương pháp giảm cân, thải độc dưới da đơn giản. Xông hơi giúp bạn thoát nhiệt nhanh nhưng lại không tốn sức vận động các cơ bắp. Chính vì vậy, xông hơi được nhiều người áp dụng nhờ tính tiện lợi của nó. Thông tin bọc răng sứ ở đâu tốt nhiều người quan tâm. 

Muối không chỉ là nguyên liệu dùng để nấu ăn làm tăng hương vị cho mỗi bữa ăn mà còn được dùng trong việc làm đẹp. Muối khi kết hợp với các loại khác sẽ có hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa và ngăn cản quá trình tích tụ mỡ bụng. Vì thế mà hiện nay nhiều chị em rất ưa chuộng sử dụng phương pháp làm đẹp massage giúp mặt thon gọn tại nhà. 

Cách thực hiện xông hơi bằng muối giảm cân 

Muốn xông hơi bằng muối giảm cân bạn cần thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước ấm để lỗ chân lông được giãn nỡ ra. 

Bước 2: Cho một ít muối vào nồi nước sôi và dùng một cái khăn sạch trùm kín lại để hơi nước không lọt ra ngoài. Lưu ý không nên để sát mặt vào vì có thể dễ khiến da bị bỏng hơi. 

Bước 3: Xông hơi khoảng 5-7 phút rồi lau khô mặt bằng khăn mềm. Sau đó có thể tiến hành đắp các loại mặt nạ tùy thích. 

Cách thực hiện xông hơi bằng muối giảm cân

Khi xông hơi bằng muối giảm cân, lỗ chân lông sẽ bị nở rộng giúp lượng mỡ thừa và các độc tố trong cơ thể bị đào thải nhanh chóng. Nhờ các tinh dầu trong thảo dược nên khi xông sẽ giúp khí huyết được lưu thông tốt và khỏe khoắn hơn, không còn bị đau nhức cơ thể và mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Các chất khoáng trong muối sẽ giúp cho làn da săn chắc lại để cơ thể gọn gàng hơn sau khi đào thải mỡ thừa. 

Bên cạnh giảm béo mặt bằng xông hơi ra thì bạn có thể dùng muối kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm giảm béo một số bộ phận khác như vùng bụng hoặc đùi. 

Chườm muối rang giảm mỡ bụng 
Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với phụ nữ sau sinh và những người bị béo vùng bụng lâu năm. 

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rang muối nóng, cho vào miếng vải dày rồi chườm lên vùng muốn giảm mỡ. 

Nếu muốn đạt hiệu quả nhanh hơn, bạn có thể kết hợp thêm ngải cứu. Giống như cách làm trên, bạn rang 1 bó ngải cứu, đến khi nó chuyển màu thì bỏ muối vào rang chung đến khi hỗn hợp chuyển sang màu đen. Bỏ hỗn hợp trên vào trong một chiếc túi hoặc khăn vải rồi chườm lên bụng. 

Uống nước chanh muối giúp chặn sự tích tụ mỡ từ bên trong 
Chanh được biết đến là một trong những mẹo giúp chị em giảm cân vô cùng hiệu quả. Bên cạnh việc uống nước chanh mật ong để giảm cân, bạn còn có thể uống nước chanh muối để thay thế. Loại nước này có thể giúp bạn đào thải được nhiều loại độc tố, chất béo dư thừa, thanh lọc cơ thể, giảm mỡ bụng và mỡ đùi nhanh chóng.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1/2 quả chanh, 250ml nước và 1/2 thìa muối. 

Cách thực hiện: Pha tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị rồi uống vào buổi sáng, kiên trì uống loại nước này trong khoảng 1 đến 2 tuần, số đo đùi và eo của bạn sẽ giảm đáng kể. 

Massage với với nước muối 
Massage với muối mỗi ngày cũng là một cách giảm béo hiệu quả. Các nàng chỉ việc hoà tan 3 muỗng cà phê muối hột với một ít nước nóng để tạo nên một hỗn hợp sệt sệt. Thoa hỗn hợp lên cơ thể rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng 10-15 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top