Xông hơi là phương pháp thải độc da mặt cực kỳ hiệu quả, đặc biệt, nếu kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên như Vitamin E, vỏ bưởi, sả, tía tô, chanh... làn da sẽ được nuôi dưỡng trở nên tươi trẻ, trắng mịn vô cùng. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên tìm hiểu. 

Xông mặt bằng vitamin e có tác dụng gì?

Vitamin e là phương pháp làm đẹp đã được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng theo nhiều phương pháp khác nhau, có thể uống, có người thoa trực tiếp lên mặt và có người lại xông hơi. Cách xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Xông mặt bằng vitamin e có tác dụng gì?

Với tác dụng chống lại quá trình oxy hóa mạnh và bảo vệ tế bào, vitamin e giúp bạn có được làn da tươi trẻ và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm. Hơn nữa vitamin e còn giúp làn da mịn màng và trắng sáng lên rõ rệt đấy. Vitamin e có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà có thể hoàn toàn sử dụng để thay thế các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm khác được bán ngoài thị trường. Thay vì sử dụng thành phần rượu và hóa chất khác, vitamin e cho da ẩm an toàn hơn nhiều lần ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Các vết nám hay sạm màu trên da có thể quy trực tiếp nguyên nhân do các gốc tự do, lão hóa, các vấn đề về gan… Vitamin e ngăn ngừa hiệu quả các thiệt hại do gốc tự do gây nên và chữa trị chúng từ bên trong.

Cách xông mặt bằng vitamin e 

Xông mặt bằng vitamin e có thể kết hợp với các loại nguyên liệu tự nhiên khác như chanh và sả, điều này sẽ làm tăng hiệu quả đối với làn da của bạn.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị 2 viên vitamin e, 3 nhánh sả, 4 lát chanh tươi, nước. Sả đem rửa sạnh và đập dập cho vào nồi, đổ nước vào và cho lên bếp đun sôi. Khi nước đã sôi, bạn cho vitamin e vào và đậy nắp trong vòng 1 phút rồi đem xuống tiến hành xong hơi.

Trước khi tiến hành xông hơi, hãy rửa sạch mặt, tẩy trang và nên dùng nước ấp để kích thích lỗ chân lông trước. Bạn dùng chiếc khăn trùm kín đầu và chậu nước. Hãy giữ khoảng cách an toàn để tránh làm da bị bỏng do hơi nước quá nóng. Bạn xông trong vòng 20 phút thì có thể dừng lại. Cuối cùng, bạn nên rửa mặt bằng nước đá lạnh và tiế hành đắp mặt nạ dưỡng da để da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top