Dầu dừa từ lâu đã trở thành “thần dược” làm đẹp an toàn, hiệu quả, tiết kiệm được rất nhiều chị em tin dùng, chỉ cần kiên trì sử dụng dầu dừa đúng cách bạn sẽ có được một làn da trắng mịn hồng hào, mái tóc mượt mà, óng ả, hàng mi dài cong vút và đặc biệt là đôi môi hồng tự nhiên vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên dưỡng môi bằng dầu dừa như thế nào cho đúng, mang lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng bé cười khám phá tác dụng kỳ diệu của dầu dừa trong việc chăm sóc đôi môi nhé. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ có đau không tại đây.

Công thức dưỡng môi bằng dầu dừa

Dưỡng môi bằng dầu dừa có rất nhiều công thức mà chúng ta chưa biết đến, nếu áp dụng đúng cách theo đúng công thức thì môi bạn sẽ trở nên hồng hào và mềm mịn. Nên ăn gì để giảm cân nhanh chóng?


Với phương pháp này, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên môi mỗi ngày, môi bạn sẽ không bị thâm, khô và nứt nẻ, các loại son dưỡng môi cũng được làm từ dầu dừa rất nhiều. Để có tác dụng dưỡng môi hiệu quả hơn.

Hãy chuẩn bị 3 thìa dầu dừa, 1 thìa bơ hạt mỡ. Làm tan chảy dầu dừa, bơ hạt mỡ. Tránh đun sôi trực tiếp với lửa, bạn chỉ cần cho vào một bát đặt trên một nồi hơi nước hoặc cho chúng vào lò vi sóng. Để nguội rồi cho vào lọ thủy tinh nhỏ, sử dụng dần. Đây là công thức trị thâm môi hiệu quả bằng dầu dừa, đơn giản và ít tốn kém.

Công thức dưỡng môi bằng dầu dừa

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết với dầu dừa sẽ giúp bạn loại bỏ được những tế bào sạm màu trên môi, từ đó giúp môi trở nên hồng hào và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 1 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa. Sau khi đánh răng xong, lau khô môi và thoa hỗn hợp này lên môi, chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và lau môi bằng khăn mềm.

Đối với phương pháp này, bạn hãy áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả hơn, hỗn hợp sau khi dùng còn dư thừa, bạn có thể bảo quản vào tủ lạnh để sử dụng cho lần sau.

Công thức đắp mặt nạ môi

Đắp mặt nạ cho môi là cách để cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho đôi môi, giúp môi hết thâm và mềm mịn hơn.

Hãy trộn đều 1/2 thìa mật ong, 1/2 thìa sữa chua không đường, 1/3 thìa dầu dừa. Thoa hỗn hợp này lên môi, dùng tay massage nhẹ nhàng.

Bài viết trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top