Nếp nhăn vùng mắt nhiều khiến phụ nữ lo lắng và mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ những vết chân chim này bằng những vật liệu ngay tại nhà. Vấn đề bọc răng sứ cho răng hàm sâu nhiều người quan tâm.

Một số cách làm căng da mí mắt tại nhà

Cách làm căng da mí mắt bằng dầu dừa 
Dầu dừa và dầu oliu là một trong những nguyên liệu tuyệt vời giúp làn da lấy lại được độ ẩm và sự đàn hồi. Không những thế dầu dừa và dầu oliu còn cung cấp dưỡng chất cho da giúp tế tạo tế bào da hỗ trợ loại bỏ các nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ chùng nhão. 

Cách thực hiện như sau: Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn hãy lấy 1 lượng dầu dừa hoặc dầu oliu vừa đủ thoa đều lên vùng da mí mắt và các vùng da xung quanh mắt. Dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu đều qua da. Sau khoảng 20 phút bạn có thể dùng khăn bông ấm để lau mắt, loại bỏ lượng dầu thừa. Hướng dẫn ăn gì để giảm cân nhanh


Dầu dừa và dầu oiu rất lành tính không gây ra bất cứ kích ứng nào cho vùng da mắt nhạy cảm , thực hiện đều đặn mỗi ngày vùng da mí mắt sẽ được cải thiện đáng kể đấy. 

Một số cách làm căng da mí mắt tại nhà

Cách làm căng da mí mắt bằng vitamin E 
Không còn nghi ngờ gì nữa về những tác dụng của viatmin E đối với làn da của bạn. Đây là 1 trong những vitamin hỗ trợ phục hồi khả năng đàn hồi của da đồng thời bảo vệ da tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường. 

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn chỉ cần dùng vitamin E thoa đều lên vùng da mí mắt để nguyên qua đêm sau đó mới rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Cách này không chỉ giúp loại bỏ vết chân chim vùng da mí mắt mà còn xua tạn những quầng thâm mệt mỏi trên đôi mắt của bạn nữa đấy. 

Túi trà giúp căng da mí mắt hiệu qủa 
Trà xanh được khoa học chứng minh là có tác dụng hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da, phòng chống ung thư bởi nó có khả năng chống oxy hóa cao. Việc sử dụng túi trà mỗi ngày bạn không những có thể làm giảm nếp nhăn ở vùng mắt hiệu quả mà còn có tác dụng làm giảm quầng thâm vùng mắt nữa đấy. Vì vậy hãy tạm biệt đôi mắt gấu trúc lờ đờ sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi với túi trà bạn nhé!

Đắp túi trà: Những túi trà sau khi đã sử dụng làm nước uống bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng để làm đẹp.  Hãy đặt túi tà vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút, sau đó đắp lên vùng mắt nằm thư giãn khoảng 15 phút. Áp dụng đều đặn một tuần 2-3 lần hiệu quả mà nó mang lại đó là: Đánh tan dấu chân chim, quầng thâm ở mắt do thức khuya nhiều, đồng thời cũng làm giảm quá trình lão hóa da và mờ nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.ước lạnh. Thực hiện đều đặn 3 – 4 lần mỗi tuần tình trạng vết chân chim vùng mắt sẽ được cải thiện. 

Dùng cà rốt làm căng da mí mắt 
Là một nguyên liệu quen thuộc giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe cách làm căng da mí mắt bằng cà rốt được nhiều chị em thực hiện bởi tính đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và có chi phí thấp. 

Cách làm căng da mí mắt thực hiện như sau: Dùng 1/2 củ cà rốt, xay nguyên với 1 thìa mật ong nguyên chất. Lấy hỗn hợp trên làm mặt nạ cho vùng da mí mắt trong khoảng 20 – 30 phút. Cuối cùng gỡ bỏ lớp mặt nạ và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để được hiệu quả tốt nhất. 

Tập thể dục cho mắt 
Tập thể dục cho đôi mắt nhằm mục đích tăng cường thị lực và làm giảm thiểu quá trình hình thành các vết rạn xung quanh mắt. Đơn giản chỉ là động tác mở mắt thật to khoảng 3 giây, sau đó nhắm mắt thật chặt khoảng 3 giây, làm 10 lần/ngày. 

Massage trán 
Việc chăm sóc vùng da trán cũng đồng nghĩa với việc chăm sóc vùng da quanh mắt. Bạn nên massage trán từ trái qua phải 30 giây, sau đó massage theo vòng tròn trong 30 giây nữa, các động tác mát-xa này nên thực hiện vào lúc trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng kéo căng các cơ vùng trán và vùng mắt, giảm thiểu nếp nhăn.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top