Làm răng sứ veneer tốt không? Băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.

Giải đáp băn khoăn răng sứ venus tốt không

Là loại răng sứ tốt nhất hiện nay, răng sứ Venus được thiết kế hoàn toàn trên nền tảng công nghệ 3D và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tối tân hàng đầu thế giới. Đây là loại răng sứ đặc biệt có cấu tạo hoàn toàn từ phôi sứ tự nhiên, với chất liệu sứ có xuất xứ từ Đức, Mỹ… Do đó, răng sứ Venus được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chịu lực.

===>>> Xem thêm: trồng răng thẩm mỹ
Giải đáp băn khoăn răng sứ venus tốt không
Giải đáp băn khoăn răng sứ venus tốt không
Để xét đến vấn đề làm răng sứ Venus có tốt không, bạn có thể tham khảo dựa vào các tiêu chí sau:
Hiệu quả thẩm mỹ
Răng sứ Venus được xếp hàng đầu trong các loại răng sứ về tính thẩm mỹ. Đây cũng là yếu tố nổi bật khi xem xét làm răng sứ Venus có tốt không. Với cấu tạo được làm hoàn toàn từ phôi sứ, răng sứ Venus mang lại hiệu quả vượt trội trong việc khắc phục thẩm mỹ cho các trường hợp mất răng hoặc răng bị tổn thương, không tạo vết đen trên chân răng sau một thời gian sử dụng, không có bóng mờ khi ánh sáng mạnh chiếu vào. Lớp men sứ bên ngoài cũng được đánh giá là có màu sắc và độ bóng tương tự như răng thật, do đó rất khó phân biệt, giúp người sử dụng tự tin hơn trong giao tiếp. Vậy, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền?
Khả năng chịu lực và chịu nhiệt 
Do được nung ở nhiệt độ lên đến 1600 độ C, răng sứ Venus có khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến tính trong môi trường khoang miệng và nhiệt độ thức ăn cao. Bên cạnh đó, loại răng sứ này có độ bền cao gấp nhiều lần so với răng thật, giúp quá trình ăn nhai được thực hiện dễ dàng mà không phải lo lắng về việc cắn các vật cứng sẽ gây hỏng răng.
Độ bền cao
Chính vì khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, răng sứ Venus có khả năng duy trì trong một thời gian rất dài mà không phải thay mới. Đây chính là yếu tố quan trọng để đánh giá làm răng sứ Venus có tốt không. Thông thường, một mão sứ Venus có thể duy trì trên 15 năm, thậm chí có thể trên 20 năm nếu được phục hình bằng công nghệ hiện đại bởi các bác sĩ có tay nghề vững và có cách chăm sóc khoa học.
An toàn với người sử dụng
An toàn là một yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét trong quá trình làm răng sứ và đánh giá làm răng sứ Venus có tốt không. Theo đó, răng sứ Venus được kiểm định hoàn toàn an toàn đối với cơ thể, không gây nên kích ứng trong quá trình sử dụng cũng như những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.
TG: Trang
 
Top