Độ trắng sáng của răng, răng vàng có tẩy trắng được không phụ thuộc khá nhiều vào chế độ ăn uống và cách vệ sinh răng miệng của bạn. Thông thường hiệu quả trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng răng hiệu quả có thể giữ được từ 3 - 5 năm tùy vào cách bạn chăm sóc răng miệng như thế nào.

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không?

Với tốc độ tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả bất ngờ, lại khiến rất nhiều người lo lắng tẩy trắng răng bằng laser có hại không. Vậy thực hư ra sao?


Thuốc tẩy trắng sử dụng cho phương pháp laser whitening có nồng độ hydrogen peroxide 15% , được chứng nhận là thân thiện với cơ thể con người, an toàn, không hại tới men răng và những răng nhạy cảm. 

Đồng thời các dung dịch bảo vệ men răng, đánh bóng và bổ sung bổ sung florua, tái khoáng hóa cho men răng không gây kích ứng hay ê buốt cho răng, môi và nướu. Vì vậy, phương pháp tẩy trắng răng bằng laser tốt đối với cơ thể, bạn sẽ không phải lo lắng tẩy trắng răng có hại nữa không. Thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không vậy bác sĩ?

Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng bằng laser ra sao?

Bản thân công nghệ làm trắng răng bằng laser đã có chế độ đánh bóng và bù khoáng cho men răng, vì thế sẽ tăng thời gian tái bám cao răng, và giúp răng chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn không chú ý gì đến việc chăm sóc răng sau khi tẩy trắng, mà đây là yếu tố giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lâu bền.

Một số lưu ý bạn có thể ghi nhớ để thực hiện như sau:

– Chăm sóc vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng cách chải răng thường xuyên, súc miệng bằng nước muối sinh lý, sử dụng loại kem đánh răng chứa nhiều chất Florua để giúp răng chắc khỏe, loại bỏ các mảng bám trên răng một cách tối đa.


– Hạn chế ăn những đồ thực phẩm chứa nhiều chất tạo màu hay các chất kích thích như rượu vang, cafe, trà, hút thuốc lá…. , tránh làm tăng thời gian đổi màu cho răng.

– Thăm khám, lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần, để làm sạch mảng bám, hạn chế các bệnh lý răng miệng phát sinh và có phương pháp điều trị kịp thời nếu có.
 
Top