Một số người lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo bằng thuốc. Nhưng theo các chuyên gia đã khuyến cáo, thuốc giảm cân có hai mặt cả lợi và hại các bạn nhé! Xong nó sẽ hại nhiều hơn nếu như chúng ta không biết sử dụng đúng cách. Bởi vì các bác sĩ đã chứng minh rằng thuốc giảm cân chỉ có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, nếu sau một thời gian ngưng sử dụng thuốc, thói quen ăn uống theo cảm xúc sẽ có tác động ngược trở lại, có nguy cơ còn nặng hơn.
** Thông tin về nha khoa niềng răng mất bao lâu bạn nên tham khảo.

Phương pháp giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả

Đối với những chị em phụ nữ thì việc lựa chọn việc giảm cân nhanh tại nhà được ưu tiên hơn hẳn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần nhất hiện nay:

1. Chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng ảnh hưởng đến cân nặng của chị em. Trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày hãy hạn chế những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, nhiều calo, những đồ chiên rán hay những thức ăn nhanh.

Muốn giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả chị em nên lên kế hoạch cho thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Những thực phẩm ưu tiên sử dụng trong khẩu phần ăn kiêng như: rau củ quả các loại, cá, ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc,… Cần phải có thời gian kiên trì thực hiện mỗi ngày để sớm mang lại kết quả như ý muốn.

Phương pháp giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả

2. Uống nhiều nước lọc

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể của bạn được thanh lọc tốt hơn. Bên cạnh đó, việc cung cấp nhiều nước mỗi ngày sẽ tốn một phần năng lượng trong cơ thể để là nước nóng lên. Duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, có thể uống hơn 2 lít/ ngày đối với những người béo phì. Khuyến cáo uống nước ấm mỗi ngày, đây là một trong những mẹo hay để giảm cân nhanh tại nhà nhanh chóng.

Đồng thời, việc uống nước thường xuyên sẽ tạo cảm giác no và không muốn ăn. Vì vậy, trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 ly nước để làm giảm được cơn thèm ăn.

3. Dùng dầu dừa nấu ăn

Dầu dừa rất tốt cho sức khỏe, bởi nó chứa hàm lượng cao một loại chất béo đặc biệt gọi là axit béo chuỗi trung bình (medium chain triglyceride).

Loại chất béo này giúp tăng cường trao đổi chất thêm 120 calorie mỗi ngày, cũng như giảm cảm giác thèm ăn, giúp tổng lượng calorie mà chúng ta hấp thụ vào cơ thể mỗi ngày giảm tới 256 đơn vị.

Lưu ý là khả năng giảm béo của dầu dừa chỉ phát huy khi chúng ta dùng nó thay cho dầu mỡ thông thường để nấu ăn, thay vì chỉ rưới dầu dừa lên đồ ăn đã nấu.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến cho chị em những bí quyết hay ho giảm được 5 kg về cách giảm cân nhanh tại nhà. Mọi người nên duy trì thường xuyên mỗi ngày, đồng thời phải có chế tập tập luyện bổ sung để sớm mang lại thân hình cân đối.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top