Kỹ thuật trám răng được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng sâu hay răng bị sứt mẻ. Vậy trám răng thưa là gì? Và nên thực hiện trồng răng giả ở đâu tốt?
Trám răng thưa là gì?
Trám răng là một trong những giải pháp giải quyết tình trạng răng thưa gây mất thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Những kẽ răng bị hở sẽ được làm đầy, hoàn thiện lại cbằng chất liệu trám chuyên dụng. Bác sĩ chuyên khoa sẽ lấp đầy không gian nơi vi khuẩn xâm nhập sao cho thẩm mỹ, ngăn ngừa răng bị sâu nặng hơn và khôi phục chức năng ăn nhai cho răng. Trám răng thẩm mỹ không ảnh hưởng đến cấu trúc của răng bởi không phải mài cùi hay chụp răng. Tìm hiểu thông tin về răng sứ cercon tại chuyên mục tư vấn nha khoa.
Trám răng thưa là gì?
Trám răng thẩm mỹ
Hiện nay, vật liệu trám răng đem được sử dụng phổ biến nhất là composite có màu giống với răng thật. Bạn có thể kết hợp kỹ thuật trám răng thưa để khắc phục các bệnh lý khác trên răng như: răng bị sâu, răng bị mòn cổ chân răng, răng bị mẻ…
Hiệu quả khi thực hiện trám răng
Trước đây, khi tìm giải pháp khắc phục tình trạng răng thưa, mọi người thường chỉ biết niềng răng. Tuy nhiên, giờ đây, với công nghệ trám răng thưa thẩm mỹ tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu, bạn hoàn toàn có thể khắc phục những chiếc răng thưa kém duyên mà không mất quá nhiều thời gian như niềng răng.
Có thể kể đến những hiệu quả mà giải pháp trám răng thưa đem lại cho khách hàng sau khi điều trị:
– Thời gian thực hiện nhanh chóng.
– Khắc phục tình trạng thưa của răng tức thì
– Đem lại hiệu quả ăn nhai tốt hơn cho răng
– Kỹ thuật trám răng không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc răng.
Tuy nhiên, giải pháp trám răng thưa chỉ phù hợp ở những đối tượng nhất định. Bạn nên đến Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu để được Bs thăm khám và tư vấn có nên chọn giải pháp này hay không nhé!
Trường hợp nào thì trám răng thưa hiệu quả nhất
Trám răng thưa sẽ đem lại hiệu quả như ý nếu hàm răng của bạn gặp phải trường hợp sau:
– Răng thưa do hở kẽ răng: Giữa các răng có kẻ hở nhỏ khiến khoảng cách giữa các răng trông như thưa ra, tỉ lệ răng bình thường. Với trường hợp này chỉ cần trám nhẹ, thao tác nhanh chóng, không mất thời gian hay tốn nhiều chi phí.
Trám răng thưa là gì?
Khắc phục tình trạng mẻ răng
– Răng thưa và tách nhau: Giữa các răng có kẻ hở, răng này tác răng kia, tỉ lệ răng bình thường.
– Răng thưa do bị ăn mòn ở cấp độ nhẹ: Trám răng hoàn thiện diện mạo cho răng mà không gây tổn thương đến răng.
TG: Trang
 
Top