Giảm mỡ thừa vùng nách- Mỡ vùng nách khiến bạn rất tự ti mỗi khi mặc váy áo khoét nách, không những thế còn là vùng khó giảm cân nhất trên cơ thể. Bạn đang loay hoay tìm cách khắc phục nhưng chưa có? Hãy theo dõi bài viết này để có mẹo giảm mỡ vùng nách an toàn và hiệu quả ngay tại nhà.

Nguyên nhân dẫn đến hình thành mỡ vùng nách

Chất béo luôn là nguyên nhân chính gây nên mỡ thừa tích tụ trên các bộ phận của cơ thể. Ăn uống không điều độ, nạp quá nhiều chất béo vào cơ thể dẫn đến các chất không chuyển hóa kịp vì vậy sẽ tích tụ dưới da. Ngoài ra, nguyên nhân gây  nên mỡ thừa ở vùng nách còn là do việc lười vận động, tuổi tác,...

Cách giảm mỡ vùng nách tại nhà

Uống nước trà xanh

Công dụng tuyệt vời của nước trà xanh đó là đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể trong đó có vùng nách. Không chỉ giúp giảm mỡ, trà xanh còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, làm đẹp da và chống lão hóa da. 

Mỗi ngày nên uống nước trà xanh thay cho nước lọc để nhanh chóng loại bỏ lớp mỡ thừa. Tuy nhiên, không nên uống vào lúc đối sẽ ảnh hưởng không tốt đến dạ dày.

Truy lùng các mẹo giảm mỡ thừa vùng nách ngay tại nhà-1
Mỡ thừa vùng nách khiến chị em tự ti
Sinh tố mướp đắng

Trong mướp đắng có thành phần giúp đốt cháy mỡ hiệu quả vì vậy khi sử dụng mướp đắng cùng với cần tây, táo và chanh là một mẹo giảm mỡ thừa vùng nách tại nhà hữu ích và có lợi cho sức khỏe.

Bạn có thể thay thế sinh tố mướp đắng bằng cách dùng mướp nấu canh, salad,...để không cảm thấy ngấy. Cách làm sinh tố mướp đắng như sau:

- Rửa sạch mướp đắng, táo, chanh và cần tây. Sau đó cắt nhỏ các nguyên liệu này cho vào máy sinh tố xay nhuyễn. Lọc lấy nước, bạn sẽ được một y sinh tố bổ ngon, đốt cháy mỡ thừa dưới da hiệu quả.

- Mỗi ngày nên uống 1-2 sinh tố và áp dụng đều đặn trong 1 tháng để có kết quả như mong muốn.

Các bài tập giảm mỡ nách

Trước khi thực hiện các bài tập này, bạn nên khởi động để làm nóng cơ thể, các khớp tay chân. 

- Bài tập tay không: thân người duỗi thẳng, dùng đầu mũi ngón chân và cánh tay làm trụ, lòng bàn tay nắm hờ. Hít thở đều và giữ tư thế trong 30-60 giây, khi mới bắt đầu tập nên duy trì 30 giây cho 1 lần thực hiện và tăng dần lên lâu hơn sau đó.

Tiếp đến nghiêng người vuông góc với mặt sàn, tay phải đặt dọc theo thân người, đặt cẳng tay trái xuống sàn, toàn bộ lực cơ thể dồn vào cẳng tay và gót chân trái. Giữ tư thế trong 30-60 giây rồi đổi bên, lặp lại mỗi bên 5 lần. 

Truy lùng các mẹo giảm mỡ thừa vùng nách ngay tại nhà-2
Bài tập kéo tay đơn giản co thể thực hiện tại nhà*
- Bài tập kéo tay: đây là bài tập giúp giảm mỡ thừa vùng nách đơn giản và bạn có thể thực hiện bát cứ lúc nào. Các động tác tay đa dạng nên sẽ có thể giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Tùy vào mỗi sự lựa chọn và sức khỏe mà bạn sẽ duy trì từ 3-5 động tác kéo tay cho mỗi lần tập để tăng nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Thực hiện giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất đều đặn mỗi sáng hoặc tối với một khung giờ nhất định để hiệu quả cao hơn.

- Bài tập với tạ: cần chuẩn bị một tấm thảm và tạ cầm tay nặng khoảng 1-1,5kg. Nằm trên thảm, hai chân nâng lên sao cho vùng bắp chân sing song với mặt sàn, hay tay cầm tạ. nên giữ cho chân luôn thẳng năng cao, không hạ chân xuống tron suốt bài tập. Nhịp thở đều sẽ giúp bạn đỡ mệt và hiêu quả tốt hơn. 

Tiếp theo, nâng hai tay từ từ lên trước mặt sao cho tạ chạm vào nhau, vuông góc với mặt sàn. Hạ hai tay trở về tư thế ban đầu và lặp lại liên tục 15-20 lần, mỗi tuần nên tập 3-4 lần sẽ giúp giảm mỡ thừa vùng nách nhanh chóng.

Tg: Ngavvt
 
Top