Giá trị mà bọc răng sứ Cercon mang lại như thế nào đã có ai biết đến hay chưa? Để biết thêm những thông tin liên quan mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây. Kỹ thuật bọc răng sứ cho răng bị sâu hiện nay cũng được nhiều người quan tâm.

Giá trị mà bọc răng sứ Cercon mang lại 

➤ Bọc răng sứ cercon  – Tính tương hợp sinh học mô răng

Là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, độ tương hợp sinh học mô răng rất tốt, được chứng minh là hoàn toàn lành tính với cơ thể và không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng. Bọc răng sứ Cercon bạn có thể yên tâm về độ an toàn, không biến chứng.
Giá trị mà bọc răng sứ Cercon mang lại
Giá trị mà bọc răng sứ Cercon mang lại

➤ Bọc răng sứ Cercon –  ưu điểm về độ bền chắc

Với kết cấu khung sườn là Zirconium dioxit, có độ dày 0,5mm tương đương với lớp sườn kim loại truyền thống,  răng sứ Cercon có khả năng chịu lực rất tốt, lên đến 900 Mpa, gấp 5 lần răng thật, có thể áp dụng làm bọc chụp răng đơn lẻ hoặc làm cầu răng sứ mà vẫn cho khả năng ăn nhai tốt, bền chắc như thật.

➤ Bọc răng sứ Cercon – Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Nhờ vào đặc điểm có lớp khung sườn mỏng, Cercon HT luôn được các nha sĩ chọn làm răng sứ cho vùng thẩm mỹ vì có nhiều khoảng trống cho bù đắp lớp sứ thẩm mỹ Cercon KISS. Không những thế, bọc răng sứ toàn sứ Cercon còn có độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, trắng đều các mặt răng, có độ bóng tự nhiên, không đục, không đen viền lợi, ố vàng hay bám màu thực phẩm.

Phát huy ưu điểm của bọc răng sứ với công nghệ Nano Shining 5S 

Răng sứ Cercon được chụp bọc với công nghệ tiên tiến CT 5 chiều của Pháp sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các trường hợp răng bị vỡ, mẻ, răng hô vẩu, giúp duy trì chức năng ăn nhai hoàn hảo cũng như tính thẩm mỹ tối đa.
  • Tăng độ bền của răng sứ lên gấp 20 lần
  • Bảo vệ mô răng thật với màng Seal Protect, giúp hạn chế cảm giác đau trong quá trình ăn nhai
  • Răng có hình thể, kích thước chuẩn tỉ lệ
  • Màu sắc trắng sáng tự nhiên
  • Diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng
TG
 
Top