Hàn trám răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hiệu quả. Cùng tham khảo gái thực hiện ở bài viết dưới đây.

>>> Tìm hiểu thêm kỹ thuật trồng răng giả

Kỹ thuật hàn răng có đắt không?

Hàn răng là một thủ thuật cơ bản và đơn giản trong nha khoa nhằm hỗ trợ điều trị răng sâu, mẻ, vỡ. Chính vì vậy, chi phí để thực hiện phương pháp này cũng không phải quá cao. Tuy nhiên, để có sự đánh giá chính xác hơn là liệu hàn răng có đắt không với điều kiện của mỗi người, chúng ta cần phải dựa trên những số liệu cụ thể. Ngay sau đây, nha khoa Đăng Lưu sẽ gửi đến bạn bảng giá hàn răng mới nhất của chúng tôi:
Kỹ thuật hàn răng có đắt không?
Kỹ thuật hàn răng có đắt không?
HÀN TRÁM RĂNG
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
GIC (Glass Inomer Cement) (Fuji) 1 răng 250.000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000
Hàn Composite 1 răng 300.000
Như bạn có thể thấy trên đây thì hàn trám răng có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng của mỗi người cũng như phương pháp thực hiện. Trong đó, trám răng công nghệ Laser Tech là phương pháp được lựa chọn nhiều nhất bởi chi phí phù hợp nhất trong tất cả các loại khác mà tính thẩm mỹ và độ bền chắc cũng được đảm bảo. Đây là công nghệ được sáng chế dựa trên nguyên lý sử dụng các bước sóng Laser để kích thích các chân bám li ti trên bề mặt răng tạo liên kết vững chắc với chất liệu trám.
Hiện nay, trám răng Laser Tech tại nha khoa Đăng Lưu đã được tiến hành trên hàng ngàn khách hàng và đều nhận được những ý kiến đánh giá tích cực, là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả mà phương pháp này mang lại:
– Độ bền chắc cao với thành phần khoáng hóa sử dụng để làm chất liệu trám có độ tương thích sinh học tương đương với ngà răng thật, do đó, sẽ không xảy ra tình trạng đào thải, đồng thời chất trám có khả năng chịu lực cao, không bị cong vênh trong một thời gian dài.
– Chất trám không bị co kéo do nóng, lạnh gây ra tình trạng rỗng khoang sau khi được đông cứng, hiện tượng rất thường gặp với các phương pháp hàn răng thông thường.
– Khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và tạo xoang trám nhanh chóng, nên không xâm lấn nhiều đến mô răng lành, đặc biệt an toàn cho cơ thể và tương thích với vị trí cần hàn răng sâu.
Ngoài ra, khi thực hiện tại nha khoa Đăng Lưu, bạn còn nhận được những giá trị to lớn hơn như sự chăm sóc tận tình của các y bác sỹ hay trải nghiệm những tiến bộ của các công nghệ nha khoa hàng đầu cùng với máy móc, thiết bị hiện đại.
TG: Trang
 
Top