Hiện nay, phục hình bằng răng sứ toàn sứ Zirconia đang được nhiều người lựa chọn bởi ngoài khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao, khắc phục hầu hết các tình trạng mất răng, răng hư hỏng, tổn thương, còn đảm bảo chức năng ăn nhai, bền chắc, duy trì lâu dài và rất an toàn với sức khỏe con người.
*** Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan trong năm 2018
Răng đẹp tự nhiên nhờ bọc răng sứ Zirconia

Răng toàn sứ Zirconia không chỉ đạt màu sắc tinh tế, hoàn hảo như răng thật, giữ màu sắc lâu dài theo thời gian, mà còn thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, tất cả vị trí răng trên cung hàm, ứng dụng làm cầu răng sứ, mão sứ, phục hình trên implant, inlay – onlay….

Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Chỉ cần biết cách chăm sóc tốt thì răng sứ là răng toàn sứ (100% sứ), có thể tồn tại lâu bền với bạn và rất khó bị hư hỏng. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của răng sứ Zirconia là có màu sắc rất tự nhiên như răng thật, không đen đường viền nướu so với các loại răng sứ thông thường, rất thích hợp với những trường hợp bị hư hỏng răng ở vị trí răng cửa. Và đặc biệt răng sứ Zirconia có tính tương thích sinh học cao nên không gây ra phản ứng phụ và dị ứng nướu răng nên bệnh nhân sẽ không bị viêm nướu kéo dài. Như vậy, nếu thực hiện bọc răng sứ Zirconia khách hàng có thể sở hữu hàm răng đẹp tự nhiên, chắc chắn và bền vững, thời gian. Vậy, nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tự nhiên?


Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang áp dụng thành công hàng loạt kỹ thuật bọc răng sứ tiên tiến nhất hiện nay chuyển giao trực tiếp từ các bệnh viện răng hàm mặt, nha khoa uy tín trên thế giới. Trong đó, bọc răng sứ Zirconia được xem là thế mạnh của bệnh viện, bằng việc sử dụng chất liệu nhập khẩu từ Đức và ứng dụng công nghệ hiện đại vào toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn, điều trị, đồng thời đảm bảo chuyên môn cao… luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến bọc răng sứ được sắp xếp vào 1 phòng nha riêng biệt với 1 bác sĩ, 1 bộ tay khoang, 1 bộ dụng cụ riêng và toàn bộ dụng cụ đều được hấp chỉ thị màu tại phòng vô trùng trung tâm, đảm bảo an toàn, không lây nhiễm chéo.

Nếu bạn muốn nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe, khắc phục hiệu quả tình trạng răng mẻ, vỡ, xỉn màu… thì hãy đến với nha khoa Đăng Lưu. Bằng tất cả những thế mạnh của mình chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tốt nhất khi thực hiện bọc răng sứ Zirconia.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top