Niềng răng mặt trong là một giải pháp chỉnh nha tân tiến, đã được đông đảo khách hàng lựa chọn thay cho những kỹ thuật niềng răng mặt ngoài. Vậy có nên niềng răng mặt trong không khi răng mọc lệch lạc, khấp khểnh? 

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha khắc phục được đa số những khuyết điểm về răng như: răng hô móm, lệch lạc, răng mọc khấp khểnh, răng thưa, thậm chí còn chỉnh hình lại tình trạng khớp cắn chéo, cắn ngược.

Khác với bọc sứ cho răng cửa, việc niềng răng với những mắc cài mặt ngoài đôi khi khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Nhưng với niềng răng mặt trong, hệ thống dây cung và mắc cài được gắn ở toàn bộ bên trong mặt răng. Do đó, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cao hơn, giúp người niềng cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi nói chuyện với bạn bè.

Răng mọc lệch lạc có nên niềng răng mặt trong không?

 Hơn nữa, các mắc cài mặt trong được thiết kế bằng chất liệu kim loại bền chắc, chịu được lực tốt. Vì thế không bị bong tuột, cũng như không làm tổn thương đến xương hàm và mô nướu của người niềng. Đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi, răng dịch chuyển đúng theo kế hoạch.

 Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá lo lắng đến chuyện vệ sinh răng miệng khi có sự xuất hiện của các mắc cài bên trong. Với thiết kế mắc cài đặc biệt bề mặt nhỏ và tròn, nên việc loại bỏ vi khuẩn, cặn thức ăn dính trong mắc cài thật sự là chuyện quá đơn giản. Vậy niềng răng hô giá bao nhiêu?

Niềng răng mặt trong ở đâu?

Bên cạnh những lợi ích mà niềng răng mặt trong đem lại, thì chất lượng dịch vụ và chuyên môn của bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng quyết định đến kết quả đạt được. Hơn nữa, niềng răng mặt trong đòi hỏi kỹ thuật cao, cần phải được thực hiện bởi chính bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm.

Do đó, việc lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn an tâm, thoải mái và chắc chắn có được hiệu quả chỉnh răng như mong đợi. 
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng an toàn

- Hội tụ đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, trang thiết bị, công nghệ hiện đại là địa chỉ niềng răng uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn, và an tâm với quyết định có nên niềng răng mặt trong không. 

 - Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Đảm bảo mọi thao tác gắn, điều chỉnh lực kéo của khí cụ và kiểm soát sự dịch chuyển của răng tốt nhất. Tránh tình trạng răng xê dịch sai lệch.

- Trang bị hệ thống hiện đại, đặc biệt là máy chụp phim x-quang Cone bean CT 3D có khả năng kiểm tra cấu trúc xương, vị trí răng khểnh trên cung hàm một cách chi tiết. Giúp bác sĩ đưa ra quyết định có nên niềng răng khểnh cho bạn hay không.

- Lên kế hoạch niềng răng bằng công nghệ , tính toán chi tiết lực kéo của mắc cài, mô phỏng sự dịch chuyển của răng. Đồng thời giả định trước kết quả đạt được ở từng giai đoạn. Nhờ những thông số và hình ảnh chi tiết bác sĩ dễ dàng điều chỉnh lực của khí cụ, cũng như kiểm soát tốt toàn bộ tiến trình răng di chuyển.
 
Top