Bạn muốn niềng răng thẩm mỹ nhưng lại e ngại những chiếc mắc cài to, gây vướng víu khi ăn và đánh răng. Bạn thiếu tự nhiên khi cười nói và giao tiếp với bạn bè khi các mắc cài cứ lồ lộ ra bên ngoài. Hay chi phí của các loại niềng răng khác quá cao so với nguồn tài chính của bạn. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nha khoa, hiện nay đã có loại mắc cài niềng răng trong suốt giúp bạn chỉnh nha một cách nhanh chóng mà không lo sợ người khác phát hiện.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Bởi thay vì các mắc cài cố định, phương pháp này sử dụng các khay nhựa trong suốt có thể tháo lắp ra được. Khay niềng Clear Aligner ôm sát vào toàn bộ hàm răng, có khả năng tạo ra một lực kéo nhằm di chuyển, nắn chỉnh định hình răng từng chút một cho đến khi các răng về đúng vị trí khớp cắn hai hàm. Cải thiện được tình trạng răng hô móm, răng thưa, răng mọc lệch lạc và mang lại cho bạn hàm răng đều và đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ. bạn có biết nâng mũi ở đâu đẹp không?


Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner còn được biết đến như hình thức niềng răng nhờ khay cài trong suốt. Đây là lựa chọn hàng đầu và cực kì thông minh cho những khách hàng có nguyện vọng thực hiện điều trị nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ trong giao tiếp, trò chuyện hằng ngày.

Bên cạnh bọc răng sứ titan, công nghệ niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner sở hữu rất nhiều thế mạnh mà loại hình có mắc cài không có được, có thể kể đến như:

– Đa số bệnh nhân sẽ không cần nhổ răng khi áp dụng phương pháp này.

– Tháo lắp dễ dàng và không gây cảm giác vướng víu trong khoang miệng.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner

– Có thể thoải mái ăn uống mà không lo lắng vấn đề thẩm mỹ, xô lệch khay cài hoặc vệ sinh răng miệng.

– Dễ dàng thực hiện công việc vệ sinh răng và khoang miệng, đẩy lùi một số nguy cơ nhiễm trùng.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

*Lưu ý: bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị phải đeo khay trong vòng 2 tuần thì thay khua mới. Trung bình một phác đồ bênh nhân sẽ thay từ 20-46 bộ khay và phải mang ít nhất 20 tiếng một ngày. Bên cạnh đó, tái khám với bác sĩ là việc rất quan trọng mà bệnh nhân nên tuân thủ; trung bình một lần tái khám bác sĩ sẽ thông báo tiến độ điều trị (độ dịch chuyển của răng) cho bệnh nhân được rõ.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ uy tín sở hữu công nghệ niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner. Không chỉ chú trọng về chất lượng dịch vụ, nha khoa Đăng Lưu còn chú trọng đẩy mạnh công tác an toàn vệ sinh phòng khám – là cơ sở nha khoa đầu tiện của Việt Nam đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng của Hoa Kỳ. Đó là lý do tại sao, rất nhiều khách hàng đã tìm đến dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner của Nha khoa Đăng Lưu và để lại phản hồi tích cực.

Toàn bộ quá trình chỉnh nha – niềng răng bằng kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner tại nha khoa Đăng lưu, từ khâu thăm khám cho đến gắn khay niềng đều do chính đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện. Với kinh nghiệm dày dặn trên 10 năm, chuyên môn tay nghề vững vàng, đảm bảo quá trình niềng răng cho bạn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner. Nếu bạn đang có ý định niềng răng có thể tham khảo về giải pháp này. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, niềng răng Clear Aligne tại Nha khoa Đăng Lưu giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình chỉnh răng và đạt được kết quả như mong đợi.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top