Sự tiến bộ của các kỹ thuật nha khoa, đặc biệt là những kỹ thuật về phục hình răng đã làm cho ước mơ sở hữu một hàm răng chắc khỏe, đều, sáng bóng của nhiều người thành sự thật. Trong đó, phải kế đến phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy vậy, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hay phục hình răng không kim loại liệu có tốt và hiệu quả như nhiều người nghĩ không. Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Phục hình răng sứ không kim loại có ưu điểm gì?

Bọc răng sứ không kim loại là bước tiến lớn nhất trong kỹ thuật phục hình làm răng sứ thẩm mỹ. Với cấu trúc khung sườn và lớp phủ hoàn toàn đồng chất được chế tạo từ khối sứ nguyên chất nên phương pháp phục hình răng sứ không kim loại luôn là phương pháp tốt nhất được nhiều chuyên gia khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội.

Răng sứ thẩm mỹ có độ bóng cao, độ mịn tinh tế phủ lên những chiếc răng bẩm sinh bị sậm màu, hô, móm, sứt, sâu, chết tủy, các vết lỗ chỗ lồi, lõm, khiếm khuyết trên bề mặt răng… Bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại, bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười tươi xinh và hàm răng đều, đẹp tự nhiên.

Những điểm đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ do với các dòng răng sứ khác nhau sau:

Mang tính thẩm mỹ cao: Được chế tác hoàn toàn bằng sứ nên cả lớp trong và ngoài bề mặt răng đều mang bản chất, màu sắc của sứ tinh khiết. Với màu trong, sáng tương đồng với màu răng sinh lý, răng không kim loại có tính thẩm mỹ cao.

Cảm biến thức ăn tốt: Được thiết kế bằng chất liệu sứ trắng cao cấp hầu như có độ tương thích sinh học khá cao với xương hàm nên bạn có thể thoải mái ăn uống và cảm nhận thức ăn tốt nhất.

Phục hình răng sứ không kim loại có ưu điểm gì?

Độ bền được duy trì lâu dài: So với dòng răng kim loại thường bị đen viền nướu sau 3-5 năm sử dụng, răng không kim loại không xảy ra hiện tượng này nên màu răng được đảm bảo đẹp và ăn nhai tốt dù là tồn tại trên 10 năm trong môi trường miệng.



An toàn với sức khỏe người sử dụng: Răng sứ thẩm mỹ được làm từ chất liệu lành tính nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Chi phí bọc răng sứ như thế nào?

Để bọc răng sứ hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS thực hiện với mức chi phí phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo mức giá dưới đây:

– Răng Inox 500.000 / răng

– Răng Sứ 1.000.000 / răng

– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.000.000 / răng

– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 4.500.000 / răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 5.500.000 / răng

– Tháo Mão răng 200.000 / răng

– Cùi Giả 200.000 / răng

Phục hình răng sứ không kim loại là giải pháp nhanh chóng cải thiện hàm răng. Để đạt được mong muốn cải thiện sức nhai và thẩm mỹ nụ cười, bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu chi tết thêm về dịch vụ bọc răng sứ cao cấp này.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top