Răng đậm màu sau khi tẩy trắng có được không? Để biết câu trả lời câu hỏi này, bạn có thể tham khảo ngay những chia sẻ của bác sĩ?

Răng đậm màu sau lấy tủy có trắng được không?

Với phương pháp tẩy trắng răng chỉ có hiệu quả thực sự với men răng trong trạng thái bình thường, răng bị nhiễm màu do các yếu tố ngoại sinh chủ yếu là do thực phẩm gây ra.

Với những trường hợp răng bị nhiễm màu nội sinh như: nhiễm kháng sinh Tetracycline hay Flour thì không thể tẩy trắng răng được. Và trường hợp răng đã lấy hết tủy cũng tương tự, không thể tẩy trắng răng đã điều trị tủy theo cách thông thường vẫn áp dụng.
Răng đậm màu có tẩy trắng được không?

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này bởi vị răng đã lây tủy sẽ bị vôi hóa sớm do không được tủy nuôi dưỡng. Răng sẽ trở nên giòn và dễ vỡ, không thể phản ứng được với những tác động bên ngoài, trong đó có tẩy trắng răng.

Thực hiện tẩy trắng răng đã điều trị tủy theo cách thông thường không thể giúp men răng lấy lại được màu sắc răng như ban đầu. Hơn thế, việc này cũng không cần thiết vì răng đã chết tủy thì sớm muộn cũng sẽ hỏng nếu không được bảo vệ kịp thời. Bởi vậy, trước khi nghĩ đến vấn đề thẩm mỹ hãy nghĩ đến việc bảo vệ nó cho tốt hơn.


Hầu như những trường hợp răng đã lấy tủy đều được khuyên nên bọc răng sứ venus. Phương pháp này không chỉ bảo vệ được răng mà đồng thời còn có thể giúp cho răng trắng sáng, đều đẹp và thẩm mỹ hơn rất nhiều mà không cần phải tẩy trắng.

Đối với nhưng răng trong trường hợp nhiễm màu do thực phẩm thì có thể tẩy trắng răng theo cách thông thường tại phòng khám hoặc tẩy trắng răng tại nhà.

Với giải pháp bọc răng sứ cho răng đã điều trị tủy là cách đảm bảo nhất cho bạn giúp bảo vệ răng thoải mái và dễ chịu hơn mà tẩy trắng răng không thể thực hiện được.
 
Top