Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Cho nên câu hỏi ăn gì để giảm cân là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ góp phần trả lời câu hỏi này và giúp cho những người muốn giảm cân biết ăn như thế nào sẽ giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần! Tham khảo bọc răng sứ có phải lấy tủy không thông tin tại nha khoa. 

Những điều cần ghi nhớ khi giảm cân

Không được bỏ bữa sáng: Khoa học đã chứng minh, bữa ăn sáng đặc biệt quan trọng đối với cơ thể con người. Nếu nhịn ăn sáng, cơ thể rất nhanh chóng bị suy nhược. Hơn nữa, việc ăn sáng còn giúp chị em đốt cháy được rất nhiều calo, giúp ích cho việc giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

Ăn vừa phải vào bữa trưa: Bữa trưa chị em chỉ nên ăn vừa phải, không được ăn no và cũng không nên sử dụng các loại phẩm quá nhiều chất đạm hay tinh bột. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều trái cây, nước ép hoa quả và các loại thực phẩm xanh.

Buổi tối nên ăn ít: Sở dĩ, buổi tối con người thường ít vận động nên quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Vì vậy, để tăng cân hiệu quả, các nàng nên tiến hành bữa tối sớm hơn và sử dụng ít chất béo. Tốt nhất, chỉ nên ăn rau xanh và hoa quả. Như vậy, ăn gì để giảm cân hiệu quả chỉ với 1 tuần?

Ăn gì để giảm cân trong 1 tuần?

Ăn gì để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần?

Ăn các thực phẩm giàu chất xơ

Ngược lại với các thực phẩm giàu chất mỡ béo, nguyên liệu chứa nhiều chất xơ giúp bạn giảm cân nhanh, tốt cho da, có lợi đối với hệ tiêu hóa. Chất xơ chứa nhiều trong trái cây tươi, rau xanh, nếu sử dụng hàng ngày sẽ giúp chị em có một thân hình thon gọn hơn. Vậy, cách giảm béo bụng trong 1 tuần là gì?


Song, bạn không nên lạm dụng các loại thực phẩm giàu chất xơ vì rất có thể chúng sẽ gây ra tác dụng ngược. Các chuyên gia khuyên rằng, nam giới chỉ nên dùng 31 – 38gr và nữ giới chỉ nên dùng 12 – 28gr chất xơ mỗi ngày là vừa đủ cho việc giảm cân nhanh.

Ăn nhiều hải sản

Hải sản chứa rất nhiều canxi, protein giúp bạn dồi dào sức khỏe năng lượng mà rất ít calo, chất béo nên không gây mập, tăng cân. Bên cạnh đó hải sản còn rất ngon không gây nhàm chán, lại vô cùng phong phú hấp dẫn.

Sau đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách ăn hải sản mà không lo sợ béo: Thay vì ăn hải sản chiên, xào nhiều dầu mỡ bạn hãy ăn hải sản luộc, hấp, nướng vừa mang hương vị tươi sống, tự nhiên và vô cùng thơm ngon vừa không sợ gây tăng cân, tích lũy mỡ thừa. 

Uống nhiều nước

Nước có tác dụng bổ sung khoáng chất và thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nước còn giúp hạn chế sự ham muốn thèm ăn trong bạn. Do đó, hãy uống nhiều nước mỗi ngày (trước lúc ăn 30 phút nên uống 1 cốc nước) để giúp cơ thể được khỏe khoắn và giảm cân hiệu quả.

Tóm lại, ăn uống là cách giảm cân nhanh và an toàn nhất vừa giúp bạn có sức khỏe hạn chế bệnh tật và thân hình lí tưởng. Không cần bạn tập tành nhiều và ăn kiêng kham khổ chỉ cần bạn chú ý và làm theo hướng dẫn ở trên chắc chắn bạn sẽ có thân hình lí tưởng, vòng eo thon gọn tức thì trong 1 tuần!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top