Phương pháp bọc răng sứ để lấy lại nét đẹp cho hàm răng đã không còn mấy xa lạ với nhiều người. Việc chọn lựa bọc răng sứ loại nào là tốt nhất cho đến hiện nay, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền là một câu hỏi lớn đối với một số người có nhu cầu làm răng thẩm mỹ.

Bọc răng sứ nào tốt nhất?
Bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ nào tốt nhất?

Bọc răng sứ là một trong những giải pháp chỉnh nha ưu việt nhất hiện nay. Nếu bạn đang khổ sở với những mảng ố vàng trên răng, những khoảng hở giữa các răng xấu xí hay răng bị nứt, nẻ, mất răng gây mất thẩm mỹ, bọc răng sứ là lựa chọn sáng suốt nhất. Tuy nhiên, loại hình bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay? niềng răng hô bao nhiêu tiền?


Răng sứ Ziconia


Răng sứ Ziconia được cấu tạo từ loại vật liệu cùng tên được ứng dụng hầu hết ở các trung tâm nha khoa hiện nay. Răng sứ Ziconia có những ưu điểm sau:

– Độ cứng chắc và chịu lực tốt.

– Màu trắng tự nhiên tương hợp với màu răng.

– Không xảy ra hiện tượng đen viền nướu.

– Độ tương thích cao với môi trường khoang miệng.

– Tối thiếu khả năng thức ăn bị rơi vào khe răng.

– Hiệu quả thẩm mỹ duy trì ổn định và lâu dài.


Răng sứ Venus


Loại răng sứ thứ hai được áp dụng phổ biến trong chỉnh nha là răng sứ Venus. Đây là sườn răng sứ thế hệ mới đặc biệt hiện đại cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên. Được đánh giá rất cao bởi chuyên gia và khách hàng, răng sứ Venus là câu trả lời cho thắc mắc bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay. Răng sứ Venus sở hữu những ưu điểm sau:

– Bền chắc và khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực cao.

– Phôi sứ tự nhiên tương hợp với màu răng nguyên thủy.

– Hiệu quả thẩm mỹ rất cao và duy trì lâu dài.

– Không bị đào thải bởi môi trường trong khoang miệng.


Răng sứ Cercon


Răng sứ Cercon là một cái tên khách trong danh sách bọc răng sứ loại nào tốt nhất. Loại hình bọc răng sứ cao cấp này được đánh giá là có độ tự nhiên về màu sáng và kiểu dàng cao nhất với cấu tạo răng nguyên thủy của khách hàng. Một số ưu điểm của răng cứ Cercon có thể kể đến như:

– Khó phát hiện vì vậy bạn có thể tự tin nói khi giao tiếp.

– Mắc sắc tự nhiên đến 99% tương thích màu nguyên thủy.

– Cả sườn trong và vỏ ngoài đều được làm bằng sứ.

– Độ bền cao dù môi trường khoang miệng thất thường.


Cách chăm sóc răng sứ như thế nào?

Khi mới vừa gắn răng sứ, thì ở vùng nướu sẽ hơi bị tái và hơi tức ở hai bên răng, cảm giác đó sẽ giảm sau vài giờ. Hiện tượng bị ê buốt răng có thể xảy ra là chuyện bình thường, vì có sự kích thích giữa vật liệu gắn với ngà răng, sau 24 giờ cảm giác đó sẽ khỏi hẳn.

Đánh răng sau khi ăn xong, buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi thức dậy để loại bỏ các mảng bám kết hợp với việc sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng sau khi ăn là cần thiết. Vệ sinh răng miệng đúng cách sẽ giúp bảo vệ răng khỏi các vấn đề về răng miệng .

Bạn nên đi kiểm tra răng định kỳ 6 tháng một lần để bác sỹ có thể kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng như thế nào. Bên cạnh đó, bác sỹ sẽ kiểm tra xem mão sứ có ôm sát vào cùi răng hay không, viền nướu quanh răng có bị viêm nướu không,…

Hi vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn biết được loại hình bọc răng sứ nào tốt nhất cũng như những ưu điểm mà chúng đem lại. Để biết thêm chi tiết và xác định được hướng điều trị phù hợp với tình trạng của mình, bạn có thể tìm đến Nha khoa Đăng Lưu và thăm khám với bác sĩ chuyên môn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top