Cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không câu trả lời là không. Về cơ bản, sau khi cạo vôi răng và đánh bóng, hàm răng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, sáng và nhẵn mịn hơn (so với lúc còn cao răng). Tuy nhiên, lấy cao răng chỉ có thể giúp răng sáng hơn, chứ không thể làm răng trắng lên một cách rõ rệt (như phương pháp tẩy trắng răng).

Khái niệm kem tẩy trắng răng là gì?

Kem tẩy trắng răng là một loại kem được sử dụng để bôi lên bề mặt của răng.  Kem tẩy trắng răng thường dùng để loại bỏ các mảng bám trên răng, làm cho răng trắng bóng, răng không bị ê buốt, lợi không bị chảy máu, thay vào đó là cảm giác hết sức dễ chịu, thơm mát với hương vị thiên nhiên.


Thành phần trong kem tẩy trắng răng là các hợp chất silica hoặc là bột soda. Ngoài ra 1 số kem tẩy trắng răng có thêm Calcium Peroxide – là một chất có khả năng tẩy trắng không chỉ răng mà còn trắng da và xương; chất oxy hóa trong Peroxide được xác định là có thể tẩy các mảng bám trên răng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ cho răng hàm sâu từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy trắng răng như: Kem tẩy trắng răng RasYan, Eucryl, Green Herb, Dazzling White…. Kem tẩy trắng răng được sử dụng như một cách làm trắng răng rất hiệu quả và nhanh chóng mà chi phí lại không quá cao nên rất được sự chào đón từ nhiều người, tuy nhiên tẩy trắng răng có hại gì không thì lại còn phải xem xét trên nhiều yếu tố.

Tác dụng của kem tẩy trắng răng

Theo năm tháng nếu chúng ta không vệ sinh sạch sẽ răng miệng hằng ngày thì răng trở nên ố vàng và bị xỉn màu do ảnh hưởng của thuốc lá, trà, cà phê, thức ăn… Những yếu tố này làm hình thành mảng bám và răng bị ngả màu.

Vì thế, kem tẩy trắng răng là phương án giải quyết tối ưu cho những ai muốn cho hàm răng của mình trở nên sáng bóng. Dưới đây là những tác dụng chính của kem tẩy trắng răng khi bạn sử dụng đúng cách:

– Nếu sử dụng đúng chỉ định, đúng cách theo hướng dẫn sẽ có kết quả hàm răng được sáng bóng tự nhiên.

– Loại bỏ cách vết bẩn, mảng bám trên thân răng, bề mặt răng do những vụn thức ăn gây nên.

– Làm răng sáng bóng hơn, đẹp hơn

– Kem tẩy trắng răng có tác dụng trung hòa axit có hại cho răng, làm sạch miệng, hơi thở thơm tho.
 
Top