Có thể nói tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền luôn là thắc mắc đầu tiên mỗi khi quyết định lựa chọn tẩy trắng của hầu hết mọi người. Nhưng trên thực tế có rất nhiều tiêu chí quyết định mức giá tẩy trắng răng, vậy những tiêu chí đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời.

Làm trắng răng bằng muối hiệu quả

Tác dụng

Muối không chỉ giúp diệt khuẩn mà còn khiến cho màu răng sáng hơn nếu kiên trì thực hiện hàng ngày. Phương pháp này không chỉ đơn giản, tiết kiệm mà con rất hiệu quả và an toàn. Ai cũng nên biết bọc răng sứ có tác hại gì không hãy tìm hiểu tại nha khoa uy tín.

Cách thực hiện

Nếu là một người bận rộn, bạn chỉ cần rắc một vài hạt muối lên bàn chải đánh răng và chải đều khắp bề mặt răng. Hãy đảm bảo thật nhẹ tay để tránh làm tổn thương đến men răng và gây ghê răng. Ngoài ra, việc xúc miệng nước muối hàng ngày cũng giúp cải thiện màu răng đáng kể.

Kiên trì thực hiện đều đặn, bạn không chỉ sở hữu hàm răng trắng bóng mà những vấn đề răng miệng rắc rối cũng được đẩy lùi.

Sử dụng hỗn hợp Baking soda và chanh tại nhà hiệu quả

Tác dụng

Đây là một trong những cách tẩy trắng răng phổ biến nhất. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ.

Tuy nhiên, vì đều có tác dụng tẩy nên khi kết hợp lại, 2 nguyên liệu này có thể làm mòn men răng của bạn, bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần. Nếu cảm thấy kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.

Cách thực hiện

Trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường. Lưu ý không để hỗn hợp trên răng quá một phút.


Bạn cũng có thể dùng hỗn hợp này chải đều lên răng, chú ý chải nhẹ nhàng và súc miệng lại với nước sạch.

Với nguyên liệu Baking Soda bạn hoàn toàn có thể thực hiện thêm rất nhiều cách nữa, tham khảo thêm tại bài viết: Top 4 Cách làm trắng răng bằng Baking Soda hiệu quả “cấp tốc” tại nhà.
 
Top