Tình trạng răng thưa có nên niềng răng không? Hay cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia Nha khoa.

Răng thưa có nên niềng răng không?

Răng bị thưa là sự không chuẩn xác lệch răng ở mức độ trung bình, được đánh giá là không có nhiều ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai của răng. Khách hàng quan tâm bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Bởi vì thế để chỉnh nha răng bị thưa, chúng ta rất có thể trám hoặc bọc sứ. Tuy nhiên, miếng trám hay là vỏ chụp răng sứ chỉ có tính chất chữa trị để che đi khe răng thưa, về bản chất các chiếc răng thật vẫn thưa Vậy thì, không có gì thay đổi.
Răng thưa có nên niềng răng không?
Răng thưa có nên niềng răng không?
Răng thưa có niềng được hay không? Với niềng răng, các cái răng thưa sẽ được kéo sát lại gần với nhau. Niềng răng làm cho răng có sự biến đổi cơ bản, dịch chuyển chúng tới vị trí mới hoàn toàn với chiều và thế răng chuẩn tỷ lệ hơn.
Ngoài ra, với những lý do dưới đây thì bạn sẽ không còn phải băn khoăn răng thưa có nên niềng răng hay không:
► Niềng răng chỉ tạo lực kéo để làm di chuyển răng, giúp răng sát khít với nhau hơn mà không làm tổn thương men răng, mô răng. Đây là vấn đề bảo tồn nguyên vẹn răng thật một cách tối đa.
► Cũng bởi không trải qua xâm lấn răng nên niềng răng không gây đau đớn cho người chữa trị.
► Sau niềng chữa trị, hàm răng thưa sẽ đạt độ kín khít tối đa, đều đặn và thẳng hàng với nhau. Đồng thời, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. Như vậy thì, song song với việc điều trị sửa được răng thưa, tương quan hàm cũng được cân điều trị lại làm cho gia tăng sự ăn nhịp cho khớp cắn và tạo lực tốt hơn cho ăn nhai.
► Hiệu quả niềng răng thưa chỉ sau 1 lần điều trị và khi đã đạt được sẽ duy trì vĩnh viễn suốt đời và không phải lo lắng đến vấn đề tái phát lại.
► Niềng răng có thể chỉnh hoàn toàn khuyết điểm răng thưa nặng, đi kèm những sai lệch khác như vổ, hô, lệch ,…
Đây là những điểm mạnh đồng thời mà trám răng hay bọc sứ không thể tạo nên được. nương vào đấy , bạn có thể cân nhắc dễ hơn cho thắc mắc răng thưa có nên niềng răng không.
Riêng với những vấn đề mà đại đa số lo ngại khi niềng răng như răng yếu, hàm đau, hỏng hóc men,… đấy không phải là các giới hạn sở hữu về thực chất mà chỉ xuất hiện thời khi kỹ thuật niềng điều trị không kì tình cam đoan . bởi vì thế, giả sử có ý định niềng răng bị thưa , bạn chính vì thế lựa chọn thật cẩn trọng một địa chỉ nha khoa uy tín.
TG: Trang
 
Top